web analytics

ติดต่อเรา

ห้องอาหารนานาชาติ โกจิ คิทเช่น + บาร์ ชวนร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส

ห้องอาหารนานาชาติ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen & Bar) โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส มอบความสุขเหนือระดับและความอร่อยแบบมีสไตล์ ด้วยหลากหลายเมนูอาหารต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษที่จะสร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารนานาชาติที่ให้บริการเมนูอาหารรสชาติเยี่ยมหลากสัญชาติแบบออลเดย์ไดนิ่ง ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากท้องถิ่น พร้อมเอกลักษณ์การปรุงในครัวเปิดที่เผยให้เห็นลีลาการทำอาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจของเชฟมากฝีมือ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อิ่มอร่อยที่จะเติมเต็มให้เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย เป็นวันแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ด้วยการเพลิดเพลินใจไปกับเมนูอาหารนานาชาติยอดนิยมและรายการอาหารต้อนรับเทศกาลรสเลิศ

เมนูสุดพิเศษที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ จัดเตรียมไว้เพื่อรังสรรค์ให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเปี่ยมไปด้วยความหมายมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย ซี่โครงแกะ ไพร์มริบ แฮมน้ำผึ้ง ไก่งวงอบ และอาหารทะเลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรม ชนิด ล็อบสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งของหวานสำหรับเทศกาลอย่าง ยูล ล็อก ขนมปังขิง พาฟโลวาเบอร์รี่ คาราเมล และเค้กผลไม้ ซึ่งจะมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบเหนือความคาดหมาย ให้คริสต์มาสปีนี้ของคุณประทับอยู่ในใจไปอีกนาน

นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานที่ทางห้องอาหารจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ กับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ทั้งมุมถ่ายภาพที่เปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมบันทึกภาพแห่งความทรงจำด้วยกันอย่างพร้อมหน้า และซานตาคลอสที่จะทักทายมอบความสุขตลอดช่วงเวลาพิเศษนี้

เชิญมาสัมผัสความประทับใจกับความอิ่มอร่อยและสนุกสนานด้วยอาหารมื้อพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ได้วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม และวันอังคารที่ 25 ธันวาคม2561 กับ บุฟเฟ่ต์บรันช์ เวลา 11.45-14.30 น. และ บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ เวลา 18.00-22.00 น. ในราคา 2,288++ บาทต่อท่าน

ร่วมเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ที่ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น แอนด์ บาร์ แล้วคริสต์มาสปีนี้ของคุณจะมีความสุขมากกว่าปีไหนๆ สำรองที่นั่งและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล [email protected] หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmarriottmarquis.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *