web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ เดนา สโลซาร์ Asia’s Next Top Model คนล่าสุด  พระยา เลาจน์

รายการค้นหาสุดยอดนางแบบระดับโลก Asia’s Next Top Model กลับมาอีกครั้งสำหรับ Cycle 6 โดยใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่หลักในการแข่งขัน โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักของซีซั่นนี้ได้ร่วมสนับสนุนและเอื้อเฟื้อสถานที่ในการถ่ายทำในซีนสำคัญต่างๆ รวมไปถึงซีนเปิดซีซั่น  เย่า รูฟท็อป บาร์ และ โชว์ ฟินาเล่ ในเอพิโสดสุดท้าย นอกจากนี้ทางโรงแรมได้จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนรายการด้วยโปรโมชั่น Wednesday Models Night โดยทุกค่ำคืนวันพุธจะมีการนำเสนอ แฟชั่น ค็อกเทลสุดพิเศษพร้อมๆกับการถ่ายทอดสดรายการ Asia’s Next Top Model จากช่องฟ็อกซ์ประเทศไทยให้ชมที่เย่ารูฟท็อปบาร์ ตลอดระยะเวลา 10 สัปดาห์ของการแข่งขัน

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการ จึงร่วมกับฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ปเอเชีย ผู้ผลิตรายการ และเหล่าผู้สนับสนุนอื่นๆ จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของรายการและเฉลิมฉลองให้กับ เดนา สโลซาร์ ผู้ชนะของรายการ  พระยา เลาจน์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาท่ามกลางความปีติยินดีของแฟนๆ และเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ พิม บูแบร์ รูบินีซัมบานตาน จากิน แมเนเร และ เจสลีน ลิม  โดย มร.จอร์จ วารุกีส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้เข้าร่วมงานและมอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ชนะ Asia’s Next Top Model Cycle 6 ด้วย

นับว่าการทำงานร่วมกับ Asia’s Next Top Model Season 6 ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในกิจกรรมอื่นๆ ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ที่ โทร. 02088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *