web analytics

ติดต่อเรา

HOBS FIFA CHEER & SHARE พร้อมเสริฟเพิ่มความสนุกตลอดช่วงเทศกาลบอลโลก

HOBS (ฮอบส์) ร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย ที่คัดสรรทั้งอาหาร คุณภาพและเบียร์ชั้นนำจากทั่วโลกมาไว้ให้บริการ ตอกย้ำความสำเร็จกับการขึ้นปีที่ 11 พร้อมส่งต่อ ความพิเศษกับเมนูอาหารที่สร้างสรรค์มาสำหรับเทศกาลฟุตบอลโลกโดยเฉพาะ

“เราได้นำองค์ประกอบที่ดีที่สุดจากเมนูที่ได้รับความนิยมจาก HOBS มาสร้างสรรค์ใหม่จนเกิด 3 เมนูใหม่ที่โดดเด่น ทั้งยังเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มจากทางร้านของเรา เพราะเราอยากให้ช่วงเวลาของ การแข่งขันฟุตบอลโลกคือช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุก ที่ทุกคนสามารถพาเพื่อนฝูงหรือคนใน ครอบครัวทำกิจกรรมกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมาทานอาหารเย็นกันเป็นหมู่คณะหรือพากันมาเชียร์ ฟุตบอลกันที่ HOBS ก็สามารถทำได้โดยเราได้ครีเอทเมนูใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับความสนุกจากมาเชียร์ทีมโปรดที่ HOBS แล้ว ยังจะได้ทานอาหารจากเมนู ใหม่ที่เราได้สร้างสรรค์มาสำหรับเทศกาลในครั้งนี้ด้วย” คุณชานน สมิทธิเนตย์ ฮอปส์เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟกล่าว

เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลฟุตบอลโลกจาก HOBS FIFA CHEER & SHAR 2018 ประกอบได้ ด้วย 3 เมนูใหม่ทั้ง FIFA MIX FRIES (320 บาท) FIFA BIG MATCH SAUSAGE (ราคา 240) และ FIFA SAMARA PORK RIB ราคา (320 บาท) โดยผู้สนใจสามารถซื้อทั้งเซ็ตได้ในราคา 818 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/HOBSThailand/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *