web analytics

ติดต่อเรา

ZEN เปิดตัวแคมเปญ “Salmon Season” Have Fun กับแซลมอนนอร์เวย์

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญ “Salmon Season” Have Fun กับแซลมอนนอร์เวย์ ด้วย 3 เมนูใหม่ล่าสุด ผสานความอร่อยจากตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันโดยใช้เนื้อปลาแซลมอนคุณภาพพรีเมี่ยม ส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ ตามสโลแกน “นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น” โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มและแน่น เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางสารอาหาร เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อร่อยและสนุกในเวลาเดียวกัน พร้อมให้ทุกท่านได้มาลิ้มลอง จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นทุกสาขา*

เริ่มต้นด้วยเมนู “เดอะแซลมอนคอมโบ้” (The Salmon Combo) ราคา 550 บาท** แซลมอนจานใหญ่จัดเต็มทั้งซาชิมิ ซูชิ และมากิ ประกอบด้วยอะบุริแซลมอนมากิ 6 ชิ้นเต็มคำ ไส้มากิอัดแน่นด้วยปูอัดไข่หวาน ท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอน เพิ่มความพิเศษด้วยความกลมกล่อมที่ลงตัวของซอสสไปซี่ไข่กุ้งและซอสปลาไหล เพิ่มความสนุกด้วยซูชิแซลมอนอะบุริและซูชิแซลมอน 5 คำวางเรียงสลับกัน ปิดท้ายด้วยแซลมอนซาชิมิหั่นชิ้นหนาพอดีคำในแบบเอโดะ เนื้อปลาเด้ง หวาน ฉ่ำกำลังดี ด้วยคุณภาพปลาแซลมอนสดส่งตรงจากนอร์เวย์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

ต่อด้วยเมนูที่สอง “อุด้งครีมแซลมอน” (Udon Cream Salmon) ราคา 320 บาท** เส้นอุด้งเหนียวนุ่มคุณภาพพิเศษตามแบบฉบับของเซ็น คลุกเคล้ากับครีมซอสที่ผสมผงฮอนดาชิ (ผงปลาแห้งปรุงรส) สไตล์โตเกียวรสชาติเข้มข้น หอมมัน โปะด้วยแซลมอนสีส้มชิ้นโต และโรยหน้าด้วยสาหร่ายอาโอโนริ ไข่กุ้ง และไข่ปลาแซลมอนเม็ดกลมโต เพื่อเพิ่มสีสันให้เมนูนี้มีความน่ารับประทานยิ่งขึ้น รับรองว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่จะต้องติดใจกันไปตามๆ กัน

ปิดท้ายความสนุกด้วยเมนู “ยูสุแซลมอนสลัด” (Yuzu Salmon Salad) ราคา 290 บาท** สำหรับสายเฮลตี้ห้ามพลาดกับเมนูสลัดผักสดคุณภาพเยี่ยมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ทั้งผักร็อคเก็ตที่ช่วยบำรุงสายตา ป้องกันโรคมะเร็ง โลหิตจาง และเบาหวาน สาหร่ายไคโซสีเขียวและแดงที่อุดมไปด้วยสารไอโอดีนและธาตุเหล็กที่ช่วยบำรุงสุขภาพผมและผิวพรรณ ทานคู่กับแซลมอนสดและโรยด้วยไข่ปลาแซลมอนกลมโต เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่คุ้มค่าเพราะได้ทั้งความอร่อยและสุขภาพดีในเวลาเดียวกัน

ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เพราะนอกจากความพิเศษของทั้ง 3 เมนูญี่ปุ่นฟิวชั่นใหม่ภายใต้แคมเปญ “Salmon Season” Have Fun กับแซลมอนนอร์เวย์ ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพพรีเมี่ยมจากเนื้อแซลมอนสดแล้ว ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มกับแซลมอนซาชิมิ 1 แถม 1 สดไม่มีวันหยุดในราคาเพียง 320 บาท* จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะโปรโมชั่นปลาแซลมอนสุดพิเศษจัดเต็มแบบนี้ มีให้ทุกท่านสัมผัสเฉพาะที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นเท่านั้น

*โปรโมชั่นนี้ไม่รวมสาขาเมืองทองธานี
**ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ราคาสำหรับสาขาเซ็นทรัลสมุย, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และเซ็นทรัลพัทยาบีช – เดอะแซลมอนคอมโบ้ ราคา 650 บาท, อุด้งครีมแซลมอนราคา 360 บาท และยูสุแซลมอนสลัด ราคา 340 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *