web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ จัดชุดน้ำชายามบ่าย “ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที”

เติมความสดใสและทำให้โลกกลายเป็นสีม่วงด้วย ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” ชุดน้ำชายามบ่ายที่เชฟได้บรรจงรังสรรค์อาหารว่างและขนมหวานรสเลิศในโทนสีม่วงเคียงคู่มากับชากาแฟ หรือ เครื่องดื่มพิเศษ ไลแลค สไปรท์ซ” ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกลาเวนเดอร์ เพื่อความผ่อนคลาย ในยาม บ่าย

สบาย  ได้ทุกวัน  เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้ ระหว่างเวลา 12.00 – 18.00 .

เปลี่ยนยามบ่ายที่ธรรมดาให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสดชื่นสดใส ด้วยชุดน้ำชายามบ่าย ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” (Violet Afternoon Tea)  เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ (The Lobby Lounge)โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ซึ่งบาร์เทนเดอร์ได้รังสรรค์เครื่องดื่มพิเศษ ไลแลค สไปรท์ซ” (Lilac Spritz) ที่ได้ แรงบันดาลใจจากดอกลาเวนเดอร์สีม่วงสดใส และมีกลิ่นหอม ที่จะช่วยพาใจให้ผ่อนคลาย มาเลือกให้ลิ้มลองกับขนมหวาน และอาหารว่างนานาชนิดในโทนสีม่วง เสิร์ฟมาในถาด ชั้นอันหรูหราอีกด้วย

ขนมหวานและอาหารว่างใน ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” เซ็ตประกอบไปด้วย คุกกี้สีม่วงเบอร์รี่ คัสตาร์ดลาเวนเดอร์ สวิส โรลคลาสสิส มูสทาร์ตมัลเบอร์รี่ป่ามาร์เบิลเค้กดอกอัญชันบลูเบอร์รี่ มาการอง,ลาเวนเดอร์ สโคนซัมเมอร์ ฟลาวเวอร์ บัตเตอร์ เค้ก และอาหารว่างสีม่วงหวาน คือ โซดา เบรด บาแกตต์ ท็อปด้วย ไอเบอร์เรี่ยน แฮม และลาเวนเดอร์ บัตเตอร์คัสตาร์ดมันหวาน กับแซลมอนรมควัน และไข่ปลาคาเวียร์แซนวิชขนมปังบริออสมันม่วง กับครีมชีสปูอลาสกา และ บลู ชีส โครเก้ ราดน้ำผึ้งลาเวนเดอร์ โดยสามารถเลือกอร่อยกับเครื่องดื่มพิเศษ “ไลแลค สไปรท์ซ” ชา หรือกาแฟ ได้ตามใจชอบ

ลิ้มรสความสดชื่นกับ “ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” ขนมหวาน และอาหารว่าง พร้อมเครื่องดื่มที่ท่านชื่นชอบ ในราคา 999++ บาท สำหรับ ท่าน ได้ทุกวัน เวลา 12.00 – 18.00 ระหว่างวันที่ 1 – 30มิถุนายน 2562  เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *