web analytics

ติดต่อเรา

คลับ แมริออท เปิดตัว ไดน์นิ่ง ลอยัลตี้ ใหม่ ในประเทศไทย

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) (NASDAQ: MAR) ประกาศเปิดตัวแนะนำโปรแกรม คลับ แมริออท (Club Marriott) ใหม่ ในฐานะโปรแกรมไดน์นิ่ง ลอยัลตี้ (dining loyalty program) ชั้นนำที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย โดยผสมผสานระหว่างสองโปรแกรม ไดน์นิ่ง ลอยัลตี้ อันเปี่ยมด้วยพลัง โดยผสมโปรแกรม คลับ แมริออท และอีท ดริ๊งค์ แอนด์ มอร์ (Eat Drink & More) มารวมอยู่ในโปรแกรมเดียวกัน  ซึ่งในครั้งนี้ คลับ แมริออท จะมอบทั้งตัวเลือกและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้กับสมาชิก ไม่ว่าพวกเขาจะไปรับประทานอาหารภายในเมืองบ้านเกิดของตน หรือเดินทางไปเยือนหนึ่งใน 250 โรงแรมที่ร่วมโปรแกรม จากทั้ง 16 แบรนด์ ใน 13 ประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งจะมีโรงแรมเข้าร่วมเพิ่มเติมในทุกๆ เดือนเช่นกัน

“ด้วยการต้อนรับสมาชิกแบรนด์ใหม่ๆ ภายใต้การดูแลของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ความไว้วางใจจากสมาชิกจึงถือเป็นกำลังขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถอยู่เหนือซึ่งการแข่งขันได้” ราล์ฟ เฟรห์เนอร์ (Ralph Frehner) รองประธานกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เอเชียแปซิฟิก ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเพิ่มเติม “คลับ แมริออท ได้มอบสิทธินี้ให้กับเรา เพื่อขับเคลื่อนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีให้ต่อแบรนด์ ซึ่งขยายออกไปสู่การเป็นมากกว่าการเข้าพัก ผ่านการสะสมคะแนนและมอบรางวัลให้กับ ‘สมาชิกในแต่ละพื้นที่’ ของเรา ผ่านสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เช่นเดียวกับประสบการณ์อันน่าจดจำจากความหลากหลายของแบรนด์ของเรา”

ประเทศไทยยังนับว่ามีสมาชิกของแบรนด์ที่ร่วมโปรแกรมมากมายที่สุดท่ามกลางประเทศทั้งหมดในเอเชียแปซิฟิก โดยสมาชิกท้องถิ่นจะสามารถร่วมโปรแกรมนี้ได้ ณ โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมถึง 38 แห่ง จาก 11 แบรนด์ และใน 9 เมืองหลักของไทย นับจากเชียงรายจนถึงภูเก็ต สมาชิกเหล่านี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรางวัลบัตรรับประทานอาหารสำหรับกลุ่ม หรือใช้เครดิตเพื่อการรับประทานอาหารในหลากหลายร้านอาหารสุดพิเศษมากมาย

ขณะเดียวกันสมาชิกยังจะได้รับชุดต้อนรับพิเศษที่มีทั้ง ส่วนลดห้องพัก สิทธิ์ในการอัพเกรดห้องพัก และบัตรกำนัลสปา ณ โรงแรมที่ร่วมโปรแกรม รวมถึงเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอพิเศษสำหรับวันคล้ายวันเกิด และการเข้าร่วมในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย ส่วนเด็กๆ จะได้รับการดูแลในการเข้าร่วมงานต่างๆ และมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกมากมายเช่นกัน สำหรับโรงแรมที่ร่วมโปรแกรมในกรุงเทพฯ จะมอบส่วนลด 30% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มให้กับสมาชิกท้องถิ่น และพวกเขายังสามารถรับเป็นส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ณ โรงแรมที่ร่วมโปรแกรมนอกกรุงเทพฯ และทั่วเอเชียแปซิฟิก

“ด้วยสมาชิกมากกว่า 200,000 คนในวันนี้และกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโปรแกรมใหม่ของ คลับ แมริออท ก็จะวิวัฒนาการตามไปเช่นกัน ในฐานะ โปรแกรม โฮเท็ล ไดน์นิ่ง ลอยัลตี้ (Hotel Dining Loyalty Program) ที่ทุกคนชื่นชอบ“ ราล์ฟ เฟรห์เนอร์ (Ralph Frehner) รองประธานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เอเชียแปซิฟิก ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเสริม “และด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ในระดับท้องถิ่นที่เชื่อมโยงอีกมากมายให้กับสมาชิก เรายังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าให้ความสำคัญกับการวางตำแหน่งโรงแรมของเราในฐานะ ‘จุดหมายปลายทางอันเป็นที่นิยมชมชอบ ที่ซึ่งผู้คนในท้องถิ่นจะมาเยี่ยมเยียนเพื่อพบปะ รับประทานอาหาร และดื่มไปด้วยกัน’

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *