web analytics

ติดต่อเรา

Café Del Mar Pattaya บีชคลับระดับตำนาน พร้อมเปิดตัวกันยายนนี้

Café del Mar Pattaya เตรียมเปลี่ยนโฉมชายฝั่งทะเลนาจอมเทียน พร้อมมอบประสบการณ์บีชคลับสุดพรีเมี่ยมริมหาดพัทยา ใช้เวลาขับรถจากตัวเมืองพัทยาเพียงสิบนาที และห่างจากกรุงเทพฯ 140 กิโลเมตร Café del Mar Pattaya คือจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ให้ทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้ผ่อนคลาย และสัมผัสไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับเกาะอิบิซ่า (Ibiza) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภายใต้การลงทุนมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ บีชคลับใหม่ล่าสุดแห่งนี้ สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 1,500 ท่าน ทั้งยังได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศ สะท้อนเอกลักษณ์อันเปี่ยมเสน่ห์ของ Café Del Mar และความแตกต่างของท้องถิ่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโซนสบาย ๆ บนหาดส่วนตัว โซนสระน้ำอินฟินิตี้ โซนร้านอาหารทั้งด้านในและด้านนอก ไปจนถึงโซนบาร์ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มมากถึงสี่บาร์

ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 13 ล้านคนที่มาเที่ยวพัทยาทุกปี บวกกับตัวพื้นที่ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บีชคลับสุดพรีเมี่ยมแห่งนี้ จึงตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ตั้งแต่การพักผ่อนริมสระและชื่นชมวิวทะเลระหว่างวัน ทานอาหารระดับพรีเมี่ยมสบาย ๆ กับเพื่อน ๆ หรือดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนกับเสียงเพลงจากนักดนตรีระดับอินเตอร์แนชั่นแนล Café del Mar Pattaya พร้อมแล้วที่จะพาแขกทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศชายหาดสไตล์เกาะอิบิซ่าอย่างแท้จริง ด้วยเสียงดนตรีเพราะ ๆ บรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ อาหารทะเลสด ๆ ฯลฯ

นอกจากนี้ ดนตรี ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการถ่ายทอดอารมณ์และตัวตนของ Café del Mar ทุกสาขาทั่วโลก ซึ่งส่งทอดต่อมายัง Café del Mar Pattaya ด้วยเช่นกัน ที่บีชคลับแห่งนี้ จะมีเหล่าดีเจที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุนทรีด้วยบีทดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน (Original Sunset Session) ในทุกๆ เย็นวันอาทิตย์ นอกจากนี้ บีชคลับแห่งนี้ ยังเป็นสถานที่จัดแสดงจากดีเจชื่อดังระดับโลก ที่พร้อมจะบินมาให้ความสนุกสนานในทุก ๆ ปีอีกด้วย และเพื่อเป็นการเปิดตัวอย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร Café del Mar Pattaya จึงเตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “Café del Mar Pattaya Grand Opening” ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นงานเทศกาลดนตรีเต็มรูปแบบ ซึ่งอัดแน่นด้วยการแสดงจากดีเจระดับโลก การแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และการแสดงสดจากทีมนักเต้นระดับโลก โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในงานอีเวนท์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในภูมิภาค ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนกันยายน ถึงพฤศจิกายนนี้ จะมีงานอีเวนท์พิเศษเพื่อสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่มองหาประสบการณ์ใหม่ในการพักผ่อนบนชายหาดที่ไม่ซ้ำใคร สามารถดื่มด่ำกับวิวทะลอันเป็นเอกลักษณ์ได้จากคาบาน่าสุดหรู และเตียงนอนอาบแดดขนาดใหญ่บนชายหาด หรือริมสระน้ำอินฟินิตี้ พร้อมลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ตั้งแต่อาหารว่างมื้อเบา จิบค็อกเทล ซิกเนเจอร์ ริมสระน้ำ ไปจนถึงอาหารมื้อหนักสามคอร์ส หรือ Sunday Brunch สุดหรูหราในร้านอาหาร เมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คืออาหารทะเลจานเด็ด สดใหม่ที่ถูกคัดสรรมาเสิร์ฟทั้งในสไตล์ไทย และเมดิเตอร์เรเนียน เมนูทุกจานล้วนมาจากความใส่ใจ และพิถีพิถันในรายละเอียดที่หัวหน้าเชฟภูมิใจนำเสนอ เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า Café Del Mar Pattaya คือจุดหมายที่แขกทุกท่านสามารถดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินริมทะเล กับเพื่อนหรือคนใกล้ชิด ได้ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *