web analytics

ติดต่อเรา

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวบริการเช็กอินออนไลน์ล่วงหน้าที่ให้ท่านสบายยิ่งขึ้น

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีความยินดีที่จะนำเสนอบริการเช็กอินออนไลน์ล่วงหน้า บริการใหม่ล่าสุดจากอวานีที่ช่วยให้นักเดินทางยุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ ณ จุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านระบบเช็กอินออนไลน์บนเว็บไซต์ของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานี ทุกแห่งทั่วโลก

หลังจากทำการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของอวานี www.avanihotels.com แขกผู้ที่จะเข้าพักจะได้รับทางเลือกสำหรับการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า ซึ่งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย โดยทันทีที่ผู้เข้าพักเดินทางมาถึงโรงแรม ท่านสามารถประหยัดเวลาได้มากกว่าใครโดยการตรงมายังช่องทางพิเศษที่เปิดให้เฉพาะผู้ที่ทำการเช็กอินมาก่อนแล้ว ได้ขอรับคีย์การ์ดจากพนักงานเพื่อเข้าห้องพักของท่านได้ทันที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับห้องพักที่พร้อมให้บริการ ณ ขณะนั้น ซึ่งโรงแรมในเครือบางแห่ง ยังมีของต้อนรับที่จัดไว้เป็นพิเศษสำหรับแขกผู้ที่ทำการเช็กอินออนไลน์ล่วงหน้าอีกด้วย  อาทิ ค็อกเทลสูตรพิเศษ เมื่อเข้าพักที่อวานี พลัส หลวงพระบาง (AVANI+ Luang Prabang) หรือของใช้พิเศษภายในห้องพัก ณ โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (AVANI Riverside Bangkok)

เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่เริ่มต้น แขกผู้มาพักยังสามารถขอรับการบริการเพิ่มเติมได้ในระหว่างทำการเช็กอินออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหมอนให้สอดรับกับสรีระการนอน การเลือกบริการรับ-ส่งสนามบิน หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าสนใจ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *