web analytics

ติดต่อเรา

เปิดเคล็ดลับ “ตาสวย-คิ้วปัง” สไตล์ ขวัญ-อุษามณี

พูดถึงการแต่งหน้าของสาว ๆ การมีรูปทรงคิ้วที่สวยงามและดวงตาที่มีเสน่ห์ ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ความงามของโครงสร้างใบหน้าของเราเด่นชัดยิ่งขึ้น วันนี้เรามีเทคนิคขั้นตอนการเขียนคิ้วและขอบตาง่าย ๆ ของนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงสาวสวยที่รักและสนุกกับการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ มาฝากสาว ๆ กัน

“ส่วนตัวขวัญเป็นคนคิ้วบางมากกกก…. เรียกว่าไม่มีคิ้วเลยก็ได้  เลยต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเขียนคิ้วมากเป็นพิเศษ ทุกวันนี้ขวัญใช้ ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ ที่รวม 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว เนื้อละเอียด เขียนง่าย กันเหงื่อ ติดทนนาน มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น และแปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งแบบธรรมชาติ เนรมิตคิ้วสวยดูมีมิติ เด่นชัดอย่างเป็นธรรมชาติในขั้นตอนเดียว ด้วยคุชชั่นสำหรับคิ้วสูตรกันน้ำและเหงื่อ คุชชั่นช่วยควบคุมปริมาณการใช้งานอย่างพอเหมาะ ทำให้มือใหม่สำหรับการแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาคุชชั่นเกาะตัวกันในปริมาณมากเกินไป มาพร้อมคุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน”

  • เนื้อละเอียด เขียนง่าย กันเหงื่อ ติดทนนาน
  • มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น และแปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งแบบธรรมชาติ ขั้นตอนในแท่งเดียว เนรมิตคิ้วสวยได้แม้ในเวลาเร่งรีบ โดยเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วที่มีโทนสีใกล้เคียงกับสีผมค่ะ
  • ขั้นตอนแรก ใช้ดินสอวาดกรอบคิ้วตามที่ต้องการ
  • ใช้หัวฟองน้ำแบบฝุ่นปัดเบาๆ ให้เต็มคิ้ว
  • ขั้นตอนสุดท้าย ใช้แปรงเบลนคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ตามติดด้วยการเขียนขอบตาด้วย อายไลเนอร์ชนิดน้ำสีดำเข้มเนื้อแมตต์ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจาก Organic Rose Water ช่วยบำรุงเปลือกตา และที่สำคัญยังมีคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้ขวัญมั่นใจว่าตาจะไม่เลอะเป็นหมีแพนด้าในระหว่างวันอย่างแน่นอน ขวัญเป็นคนรูปตาเล็ก ก็จะใช้เทคนิคเขียนหางตาให้ยาว และตวัดปลายเล็กน้อย ถ้าวันไหนอยากเปรี้ยวหน่อย ก็จะวาดเส้นให้หนาขึ้นอีกค่ะ

อุปกรณ์เขียนคิ้ว-ตา

  1. ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ จาก Uzi Cosmetic
  2. อายไลเนอร์ชนิดน้ำสีดำเข้มเนื้อแมตต์ จาก Uzi Cosmetic

ติดตามเมคอัพสวยและเคล็ดลับความงามของ “ขวัญ-อุษามณี” ในแบบฉบับ “UZI Cosmetic” (ยูซี่ คอสเมติค) ได้ที่อินสตาแกรม @UZIcosmetic หรือเฟซบุ๊ก UZIcosmeticofficial ผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายที่ร้าน Beautrium, Suncosmate, Cosmobeaute, CastleC, Clover, Hello Beauty และ King Power Srivaree

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *