web analytics

ติดต่อเรา

“TURANZA T005A” นิยามใหม่ แห่งความนุ่มสบายที่เหนือกว่า…

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พาคณะสื่อมวลชนจัดกิจกรรมทดสอบยางรถยนต์ Bridgestone TURANZA T005A สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมียม เส้นทางกรุงเทพฯ-พระนครศรีอยุธยา

ก่อนการเดินทาง มร.ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับคณะสื่อมวลชน หลังจากนั้นขบวนทดสอบยางที่ครั้งนี้ บริดจสโตนเลือกใช้รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในการเดินทางกว่า 10 คัน มุ่งหน้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

“ยางรถยนต์บริดจสโตน กลุ่ม “TURANZA” เป็นผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตนที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่ามีคุณภาพที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านของประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับสูง หากแต่บริดจสโตนไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” จึงได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน ให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลัก ๆ  ดังนี้

  • เงียบยิ่งขึ้น: ด้วยจำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ บวกกับร่องดอกยางถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมขณะสัมผัสกับพื้นผิวถนนจึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่
  • นุ่มสบายยิ่งขึ้น: ด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยาง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะขับขี่ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้น
  • ปลอดภัยยิ่งขึ้น: ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™ เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ที่ผสมโพลิเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนเปียกมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และการเบรก

อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์จากค่ายรถยนต์หรูชั้นนำระดับโลก ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” นั้นสามารถตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม และสามารถครองความเป็นยางรถยนต์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำที่น่าเชื่อถือที่สุด และตอกย้ำครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน บริดจสโตนยังมุ่งมั่นเดินหน้าใช้กลยุทธ์ “Customer Centric” หรือลูกค้าต้องมาก่อน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในทุกกระบวนการครอบคลุมทั้งการขาย การบริการ รวมถึงการผลิต ควบคู่กับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ โดยการก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ทั้งกีฬาโอลิมปิก และมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการสร้างแบรนด์บริดจสโตนให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE “TURANZA T005A” มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว รวมทั้งหมด 33 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,150-9,090 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในต้นเดือนเมษายน 2561 ณ ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยาง บริดจสโตนทั่วประเทศ

เริ่มต้น ช่วงแรก เดินทางออกจาก โรงแรม ดิ แอทธินี ถนนวิทยุ แวะจุดพักแรก สตาร์บัคส์ สาขาวังน้อย ที่ได้ทดสอบเริ่มต้นจากเมืองธุรกิจที่ค่อนข้างมีรถหนาแน่น การขับขี่ของรถก็จะมีการเบรกมากหน่อย แต่ก็สัมผัสได้ถึงการเบรกที่นิ่ง เงียบ ไม่มีเสียงรบกวน เมื่อมีโอกาสได้ทำความเร็วในช่วงของทางด่วน ก็ถือว่ายางบริดจสโตนรุ่นนี้ ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวแม้ในเวลาที่เร่งความเร็ว หรือวิ่งบนถนนที่มีลูกระนาด ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความเงียบภายในห้องโดยสารตลอดการเดินทาง….

ช่วงที่สอง จากสตาร์บัคส์ สาขาวังน้อย-ร้านอาหาร The Wine Ayudhya เป็นร้านอาหารริมน้ำที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม และมาถึงอยุธยาทั้งทีสิ่งที่ไม่ควรพลาดคือกุ้งแม่น้ำ กับน้ำจิ้มซีฟู้ด บอกเลยว่าเด็ดดวงจริง ๆ และอาหารอีกหลากหลายเมนูที่ทีมงานคัดสรรมาให้นั้น อร่อยมาก พร้อมกับการบริการ ที่สุดประทับใจ…ช่วงถนนของเมืองอยุธยา จะว่าไปแล้วช่วงนี้ก็จะมีรถหนาแน่นสักเล็กน้อย เนื่องจากเป็นช่วงของละคร บุพเพสันนิวาส ฟรีเว่อร์ ทำให้มีผู้เดินทางมามากเป็นพิเศษ ถนนขรุขระ และเป็นหลุม บ่อ บ้างเล็กน้อย แม้ในขณะขับที่ต้องมีการขับขี่แบบหลบซ้าย ขวา บริดจสโตน TURANZA T005A ก็ไม่ทำให้ผิดหวังในเรื่องของการยึดเกาะถนน ที่เหมาะกับรถระดับพรีเมี่ยมได้จริงจัง และสบายเป็นที่สุด

ช่วงที่สาม จากร้านอาหาร The Wine Ayudhya-วัดไชยวัฒนาราม คือไฮไลท์ของงานวันนี้เลยก็ว่าได้นะเจ้าคะ คณะผู้บริหาร และสื่อมวลชนได้ตามรอยออเจ้ากันอย่างสนุกสนาน ไม่ได้คำนึงถึงความร้อนของแดดกันเลยทีเดียว สร้างความประทับใจกันมากมายสำหรับทริปสุดพิเศษที่ทาง Bridgestone TURANZA T005A ได้จัดให้กับคณะสื่อมวลชน ที่นอกจากจะได้ทดสอบสมรรถนะของยาง บริดจสโตน TURANZA T005A แล้ว ยังได้สัมผัสความสวยงามของวัดไชยวัฒนาราม ศิลปะอันล้ำค่าของไทย และอาหารอร่อยที่เป็นไม้เด็ดของอยุธยา…

ขอขอบคุณ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่พาทีมงาน BENEWSONLINE ไปร่วมทดสอบสมรรถนะอันดีเยี่ยมของยาง Bridgestone TURANZA T005A รวมถึงทริปสุดพิเศษในการตามรอยบุพเพสันนิวาสครั้งนี้ด้วย

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *