web analytics

ติดต่อเรา

Arrow & Excellency Delighted Party! จัดเสื้อผ้ารับเทศกาลปีใหม่

เพราะปีหนึ่งมีช่วงเทศกาลแห่งความรี่นเริงนี้เพียงครั้งเดียว จึงได้เวลาจับคู่พันธมิตรแห่งเครื่องแต่งกายระหว่าง Arrow & Excellency อีกครั้ง หากต้องการแต่งกายสุภาพ สบาย พิถีพิถันแบบลำลอง ต้องนึกถึง Arrow:Celebration 2018 ด้วยเฉดสีสวยสดใส สนุกสนาน เบิกบานใจอย่างไม่เป็นทางการ ไม่ว่าจะการสวมใส่สำหรับตัวคุณเอง หรือมอบเป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้แก่กัน

Arrow: Celebrate 2018 ให้ทุกคนสัมผัสรับรู้ได้ถึงผลงานสร้างสรรค์ ซึ่งบ่งบอกถึงความเรียบง่าย สวมได้สบาย สไตล์ Casual ของการสวมใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แบรนด์ Arrow ที่มาพร้อมความสุข ความสนุกสนาน รื่นเริงใจ เน้นความหลากหลายของสีสันมากขึ้น ทั้งอ่อนหวาน นุ่มนวล สบายตา โรแมนติก กับสีโทนพาสเทล หรืออบอุ่น โดดเด่น ดึงดูดใจ แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์กับโทนสีร้อนแรง สดใส

และเพื่อให้เหมาะสมกับบรรยากาศอันหนาวเย็นในฤดูกาลนี้ Arrow: Celebrate 2018 มาพร้อมเสื้อถักไหมพรม เสื้อแจ๊คเกต เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล กางเกงลำลองสีสันสดใส ให้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สามารถเลือกสรรมาสวมใส่กันได้ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันพักผ่อน ในฤดูกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2018
หากต้องการความหล่อเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว เพื่อเข้าสังคมและพบปะสังสรรค์กับผู้คน ต้องนึกถึง Excellency: The Celebrateion Moments ที่ใช้ช่วงเวลา โอกาส ความเหมาะสมของฤดูกาลนี้ มาเป็นแรงบันดาลใจพร้อมความคิดสร้างสรรค์ เกิดเป็นผลงานเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในรูปลักษณ์ของ Tuxedo & Suit อันหรูหรา สง่างามอย่างเป็นทางการสไตล์ Dressy สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ออกมาดีที่สุด

Tuxedo & Suit คือคำตอบของ Excellency: The Celebration Moments กับช่วงเวลาฤดูกาลนี้ เหมาะกับการแต่งการด้วยภาพลักษณ์ดูดี เนี้ยบ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานที่สุดในรอบปี โดยสามารถปรับเปลี่ยนนำไปใช้ได้ในหลากสไตล์ เปลี่ยนลุคจากผู้ชายเคร่งขรึมให้เป็นผู้ชายอารมณ์ดี เปลี่ยนจาก Dressy Business เป็น Smart Creative Casual โดยไม่ทิ้งความเท่ ความมีเสน่ห์ที่จะกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว
Excellency: The Celebration Moments ยังมาพร้อมกับผ้าพันคอ (Scarf) เพื่อรับกับบรรยากาศหนาวที่กำลังเข้ามาเยือน เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่จะทำให้คุณดูดีและหล่อขึ้นมาได้ทันที โดยเลือกส่วนผสมของ Wool สำหรับอากาศเย็นมาก และ Cotton เนื้อดี สำหรับอากาศเย็นน้อย ให้เข้ากับช่วงฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่จะมาถึงนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *