web analytics

ติดต่อเรา

วุฒิศักดิ์กรุ๊ป เปิดแผนธุรกิจปี 2561 เตรียมขยายเปิด “W Hospital”

วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป (Wuttisak Group) เปิดตัวแผนธุรกิจปี 2561 ดึงบุคลากรทางการแพทย์ชื่อดังด้านศัลยกรรมความงาม นำทีมโดย“น.พ.วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช” ผู้ร่วมก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลินิกกลับมานั่งเป็นที่ปรึกษา ยกระดับการให้บริการสุขภาพและความงามครบวงจร เน้นกลยุทธ์พัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ความงามให้เป็น Premium Products และเตรียมเปิดโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม “W Hospital” (Aesthetic Surgery Hospital) เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ

นายอรรถวุฒิ จริงไธสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป (Wuttisak Group) เปิดเผยถึงแผนการตลาดและการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามในปี 2561ว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นยกระดับพัฒนาธุรกิจสู่ Wuttisak Wellness World ในการเป็นผู้นำธุรกิจสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร โดยการนำเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยล่าสุดมาให้บริการ รวมทั้งการขยายสู่ตลาดต่างประเทศ เข่น ร่วมมือกับพันธมิตรนักลงทุนจากประเทศจีน ในภารกิจ 4 ด้านคือ

• Beauty & Wellness : การให้บริการด้านสุขภาพและความงาม ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาด้านบุคลากรทางการแพทย์ด้วย
• Wellness & Spa : การดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม เปิดขยายให้บริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และเวชศาสตร์ฟื้นฟู
• Product Distribution : การนำผลิตภัณฑ์ Cosmetics บุกตลาดประเทศจีน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งร้านค้าปลีก สถานเสริมความงาม และ Online
• Inbound Beauty & Wellness Tour : การจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นความร่วมมือในการรองรับนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนที่สนใจมาทัวร์สุขภาพและความงามในประเทศไทยเพิ่มมากขี้น

นอกจากนี้ การขยายธุรกิจด้วยกลยุทธ์ Franchise Strategy ที่เน้นขยายสาขาวุฒิศักดิ์ในรูปแบบแฟรนไชส์ ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วว่าสามารถขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง ซึ่งวุฒิศักดิ์มีศักยภาพและมีความพร้อมในหลายด้าน ทั้งเรื่อง Brand ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยและในเอเซีย รวมทั้ง Know How ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี ที่สำคัญคือมี Franchise TEAM ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายธุรกิจ 6 เดือนที่ผ่านมานี้ จึงมีนักลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจมาลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ของวุฒิศักดิ์ และพร้อมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในต้นปี 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *