web analytics

ติดต่อเรา

บราเดอร์ เปิดประสบการณ์นำเข้าเครื่องเสียงคาราโอเกะแบรนด์ระดับโลก ‘บีเอ็มบี (BMB)’

บราเดอร์ประกาศนำเข้า ‘บีเอ็มบี (BMB)’ ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะจากแดนปลาดิบที่ได้รับ การยอมรับเรื่องคุณภาพเสียงจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาจำหน่ายในไทย มุ่งเจาะกลุ่มตลาดครอบครัว ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบความบันเทิงภายในบ้าน มั่นใจปีแรกกวาดยอดทะลุ 1,000 ชุด นำร่องส่ง 2 รุ่นลงชิมลาง ชูคุณภาพน้ำที่ใช้ในการผลิตดอกลำโพงเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ปรับแต่งด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทดสอบจนมั่นใจในคุณภาพของแต่ละชิ้นส่วน เพิ่มอิสรภาพการใช้งานด้วย Bluetooth

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะในอาเซียนมีปริมาณความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งในกลุ่มธุรกิจความบันเทิงและกลุ่มผู้ใช้ระดับครัวเรือน ทั้งนี้ ‘บีเอ็มบี (BMB)’ ถือเป็นสุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงและอุปกรณ์ต่อพ่วงด้านคาราโอเกะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง เครื่องขยายเสียง ไมโครโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ถูกออกแบบเพื่อรองรับเสียงระดับคุณภาพ มีความชัดเจนสูง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทยเอง ‘บีเอ็มบี (BMB)’ ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ในภาคธุรกิจด้านคาราโอเกะ (Commercial) ด้วยคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเมื่อ ‘บีเอ็มบี (BMB)’ ได้พัฒนาชุดเครื่องเสียงเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครัวเรือน (Home Use) บราเดอร์จึงเห็นโอกาสในการนำเข้ามาจำหน่ายในไทย

ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ‘บีเอ็มบี (BMB)’ ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพเสียงเพราะ ใช้น้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติที่บริสุทธิ์ จากภูเขาไฟฟูจิประเทศญี่ปุ่นในการผลิตเยื่อกระดาษดอกลำโพง ผสานกับนวัตกรรมเทคโนโลยีและประสบการณ์การทำงานกว่า 50 ปี ทำให้สร้างรายละเอียดของเสียงออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาระบบซับวูฟเฟอร์ ที่สามารถขับเสียงเบสที่เปี่ยมพลัง ใช้งานง่าย และเพิ่มอิสรภาพการใช้งานโดยสามารถเชื่อมต่อระบบ Bluetooth กับอุปกรณ์สื่อสาร ทั้งแล็ปท็อป แท็บเล็ตพีซี และสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *