web analytics

ติดต่อเรา

รับลมหนาวกับเมนูจานเด่นติดดาว ณ ห้องอาหารเรดสกาย

เชิญร่วมลิ้มรสหลากหลายอาหารเมนูสุดพิเศษจานเด่นติดดาวที่ผสมผสานรสชาติอาหารแบบฝรั่งเศสสไตล์ดั้งเดิม และสไตล์โมเดิร์นไว้ด้วยกัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสวยงามแบบ 360 องศา ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย เชฟคริสเตียน แฮม หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร 

พร้อมเนรมิตรังสรรค์หลากหลายเมนูจานเด่นในค่ำคืนที่แสนโรแมนติก เพื่อคนพิเศษของคุณ เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยชั้นเลิศ ปลาแซลมอนสดจากมหาสมุทรแอตแลนติก ทาร์ทาร์ เสิร์ฟพร้อมฮอร์สเรดิชพริกแตงกวา และอาโวคาโด หรือ ล็อบสเตอร์จากโนวาสโกเชีย เสิร์ฟพร้อมข้าวรีซอตโต้ โรยหน้าด้วยใบโหระพา ความหอมของข้าวและน้ำซอสล็อบสเตอร์จะกระตุ้นการรับรสของลิ้นได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดคลาสสิคที่พิชิตใจหลายๆ ท่านที่ได้ลิ้มลองคือ เนื้อสันในวากิวย่างสไตล์รอสซินี เสิร์ฟพร้อมฟัวกราส์ เห็ดทรัฟเฟิลและเห็ดป่าราดด้วยซอสมาเดียร่า และ พาสต้าเส้นหมึกตากริโอลินี่ และล็อบสเตอร์จากโนวาสโกเชีย ผัดน้ำมันมะกอกน้ำสต็อกล็อบสเตอร์มะเขือเทศพริก และโรยหน้าด้วยใบโหระพา

ปิดท้ายด้วย ช็อกโกแลตครีม และ วานิลลาไอศกรีมในเปลือกช็อกโกแลตทรงกลมวางบนผลไม้รวม ราดด้วยช็อกโกแลตร้อน บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ควรพลาดกับเมนูจานเด่น ที่จะทำให้คุณ และคนรู้ใจประทับใจจนไม่มีวันลืม 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *