web analytics

ติดต่อเรา

เปิดตัว 12 เมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ใหม่ล่าสุด ที่ เอบาร์ รูฟท็อป ในคอนเซ็ปต์ “Districts of Bangkok”

“เอบาร์ รูฟท็อป” บาร์สไตล์โอเพ่นแอร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาจุดประกายค่ำคืนด้วยค็อกเทลซิกเนเจอร์ใหม่ล่าสุด 12 เมนูที่มาในคอนเซ็ปต์ “Districts of Bangkok” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากย่านประวัติศาสตร์และสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยทีมมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือได้เลือกใช้วัตถุดิบ การนำเสนอ หรือสีสันที่สดใส นำมารังสรรค์และถ่ายทอดผ่านเป็นเครื่องดื่ม เพื่อให้คุณได้ค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังและพาคุณเข้าไปอยู่ในเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่รสสัมผัสแรก

ลิ้มลองค็อกเทลซิกเนเจอร์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ  “60-Baht-Ticket-Or-So” เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงภาพยนตร์เก่าแก่อย่าง “รามา” ในย่านเยาวราช โดยเลือกใช้ส่วนผสมของจีนอย่างงาดำ พร้อมประดับด้วยอักษรจีนแบบดั้งเดิมที่จะส่งความรู้สึกของคุณย้อนกลับไปสู่ยุคอดีตที่มีเสน่ห์ หรือเมนู “Import Export” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจากโรงศุลกากรเก่าในเขตบางรัก หนึ่งในอาคารมรดกที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ โดยเครื่องดื่มพิเศษแก้วนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมสากลที่ไหลผ่านย่านริมน้ำนี้ ผ่านส่วนผสมของไทยเข้ากับเครื่องดื่มนำเข้าจากประเทศอิตาลี และประเทศฝรั่งเศส รังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องดื่มที่หรูหราน่าลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มอีก 10 เมนูที่พร้อมให้คุณได้ค้นหา คลิกที่นี่ สำหรับเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์เพิ่มเติม

พร้อมเติมความสดชื่นไปกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 400++ บาทต่อแก้ว ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอบาร์ รูฟท็อป เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. (ให้บริการเครื่องดื่มถึง 00.30 น.)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร.0-2059-5999 อีเมล [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *