web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส เสริมแกร็งเพิ่มเที่ยวบิน 2 ประเทศ

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านบางกอกแอร์เวย์สมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการและสร้างผลิตภัณฑ์ให้เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร และการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการบินกับสายการบินชั้นนำระดับโลกเป็นหนึ่งในการเพิ่มศักยภาพด้านเครือข่ายเส้นทางบินและด้านการขาย โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือการอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่เดินทางมาจากทั่วโลกในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในเส้นทางบินของบริษัทฯ โดยปัจจุบันบางกอกแอร์เวย์ส ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือเที่ยวบินร่วมกับสายการบินชั้นนำกว่า 24 สายการบิน โดยมีสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์เป็นพันธมิตรรายใหม่ล่าสุด ”

“ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของทางสายการบินฯ เดินทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศเวียดนามได้หลากหลายยิ่งขึ้น และในทางกลับกัน ก็เป็นโอกาสอันดีที่ผู้โดยสารของทางเวียดนามแอร์ไลน์จะสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจในประเทศไทยผ่านเครือข่ายการบินของบางกอกแอร์เวย์สได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกัน” นายพุฒิพงศ์ กล่าวเสริม

มร.ดุง ตี ฮานห์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเวียดนามแอร์ไลน์และบางกอกแอร์เวย์สซึ่งเป็นสายการบินคุณภาพระดับ 4 ดาว โดยสกายแทร็กซ์ ในครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้โดยสารของทั้งสองสายการบิน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามการทำเที่ยวบินร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส –  สายการบินแห่งภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2560 โดยสกายแทร็กซ์ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มเครือข่ายเส้นทางบินของเวียดนามแอร์ไลน์สู่จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม นอกจากนี้ การลงนามข้อตกลงให้การบริการเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเวียดนามแอร์ไลน์ในการเป็นสายการบินคุณภาพระดับ 5 ดาว ในเร็วๆนี้อีกด้วย”

ทั้งนี้ ข้อตกลงความร่วมมือการให้บริการเที่ยวบินร่วมดังกล่าว จะครอบคลุมการให้บริการเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยเส้นทางบินที่ให้บริการโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สมี 6 เส้นทางบิน ได้แก่ เส้นทางไป-กลับ ระหว่าง กรุงเทพฯ-สมุย กรุงเทพฯ-ภูเก็ต กรุงเทพฯ-กระบี่ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-เชียงราย และกรุงเทพฯ-ดานัง (เวียดนาม) และเส้นทางบินที่ให้บริการโดยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ มี 2 เส้นทางบิน ได้แก่ เส้นทางไป-กลับ ระหว่าง กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ (เวียดนาม)  และกรุงเทพฯ-ฮานอย (เวียดนาม)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเส้นทางบินที่ให้บริการหรือสำรองที่นั่ง ผู้โดยสารสามารถติดต่อ Call Centerหมายเลข 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง (ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) หรือเว็บไซต์ www.bangkokair.com

ผู้โดยสารของสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ สามารถดูรายละเอียดตารางบินและโปรโมชั่นพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.vietnamairlines.com หรือสำนักงานขายเวียดนามแอร์ไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ โทร 02 655 4137-40

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *