web analytics

ติดต่อเรา

ครื้นเครงไปกับครั้งแรกของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โซเชียล ไนท์

เตรียมพบกับการรวมตัวของเหล่ามาสเตอร์ผู้เปี่ยมด้วยทักษะสูงสุดด้านดนตรีทันสมัย ที่พร้อมจะมาประชันความสามารถและประสบการณ์ของพวกเขา ท่ามกลางฉากหลังของหนึ่งในบาร์อันล้ำสมัยสูงสุดของกรุงเทพฯ เคล้าด้วยรสอันกลมกล่อมของเบสเซรัต เดอ เบลเลฟอง กรองด์ครู แชมเปญ (Besserat de Bellefon Grandcru Champagne)และคอลเลคชั่นซิการ์ที่ผู้หลงใหลยากนักจะปฏิเสธ ในงานแรกของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โซเชียล ไนท์ (Park Hyatt Bangkok Social Nights) ณ เดอะ บาร์ (The Bar) เริ่มต้นค่ำคืนแห่งโซเชียลไนท์ ตั้งแต่เวลา 19.00น.

 

โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โซเชียล ไนท์ จะประกอบไปด้วยซีรีย์ประจำของโปรแกรมความบันเทิงช่วงค่ำที่ออกแบบมาเพื่อมอบความรื่นรมย์ และปลุกความครื้นเครงสำหรับผู้ซึ่งหลงใหลในพลังแห่งท่วงทำนองดนตรี ฟองอันซาบซ่าของเครื่องดื่ม และกลิ่นหอมอบอวลด้วยซิการ์

เดอะ บาร์ ณ ชั้น 10 ของ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมใหม่ที่ออกแบบขึ้นอย่างหรูหราวิจิตร พร้อมที่จะเผยเสน่ห์แห่งท่วงทำนองดนตรีจากวง เอ็นอาร์จี แจ๊ส (NRG Jazz) กลุ่มนักดนตรีอาชีพผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และมีชื่อเสียงโด่งดังจากความสามารถเฉพาะด้านดนตรีแนวแจ๊ส, ฟังก์, โซล, อาร์แอนด์บี, ป็อบ และอื่นๆ ที่จะมาช่วยถ่ายทอดอารมณ์แห่งดนตรีอย่างลึกซึ้ง

และในระหว่างการแสดงครั้งแรกของวงดนตรีสามชิ้นที่บรรเลงท่วงทำนองอยู่ท่ามกลางบรรยากาศริมระเบียงของเดอะ บาร์ ซึ่งโอบล้อมไปด้วยแสงไฟของเมือง ทำนองดนตรีหวานเจื้อยแจ้วของพวกเขาก็จะโปรยปรายบรรยากาศของบาร์แห่งตำนานนี้ไปด้วยความหวาน และเติมเต็มความน่าสนใจด้วยงานศิลปะดั้งเดิม

สำหรับผู้ที่มาถึงก่อน 25 คนแรกที่ซื้อตั๋วเข้างาน (ราคา 1,650++บาทต่อท่าน) จะได้รับซิการ์ชุดพิเศษ และตั๋วเข้างานนี้ยังรวม เบสเซรัต เดอ เบลเลฟอง คูเว เดอ มอเนส บรุต แชมเปญ (Besserat de Bellefon Cuvee des Moines Brut Champagne) สองแก้ว ขณะที่บาร์โดยบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญและรังสรรค์เครื่องดื่มได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งค็อกเทลคลาสสิคหรือสร้างสรรค์ก็เตรียมพร้อมเสิร์ฟ เช่นกันกับกล่องซิการ์

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *