web analytics

ติดต่อเรา

“สตรองโบว์” แอปเปิ้ลไซ เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย

นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นและสตรองโบว์ กลุ่มบริษัททีเอ เปิดเผยว่า ในต่างประเทศ แอปเปิ้ลไซเดอร์เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากขึ้นมากเพราะด้วยความที่ดื่มง่าย ประกอบกับรสชาติที่สดชื่นปนหวาน พร้อมสีเหลืองสดใสคล้ายเบียร์ ซึ่งหลายคนจึงมักเข้าใจผิดว่าไซเดอร์ คือเบียร์ชนิดหนึ่งแต่ความจริงแล้วมันเป็นเครื่องดื่มที่ทำจากแอปเปิ้ลด้วยกรรมวิธีหมักบ่มคล้ายเบียร์

สำหรับสตรองโบว์ (Strongbow) เครื่องดื่มแอปเปิ้ลไซเดอร์จากประเทศอังกฤษที่ถือกำเนิดขึ้นที่เมืองเฮริฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นเมืองที่มีไร่แอปเปิ้ลใหญ่ที่สุดอันหนึ่งของโลก โดยสตรองโบว์ (Strongbow) ผลิตจากแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพหลากหลายสายพัน ธุ์ซึ่งถูกปลูกขึ้นในสภาพแวดล้อม พร้อมอุณหภูมิ และภูมิศาสตร์ที่ดีเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีการผลิตต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งถูกถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นในแบบฉบับของสตรองโบว์ (Strongbow) อีกทั้งยังได้รับความนิยมและมียอดขายอันดับ 1 ของโลก และเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มพรีเมี่ยมในพอร์ทของ ไฮเนเก้น ที่คิดว่ามันจะสามารถเข้ามาช่วยตอบโจทย์ของนักดื่มในยุคนี้ได้อย่างมีสีสัน ด้วยเอกลักษณ์ของความพิเศษจากสตรองโบว์ที่ผลิตจากแอปเปิ้ลแท้ที่มีคุณภาพ พร้อมสูตรลับที่ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 125 ปี

สัมผัสสตรองโบว์ (Strongbow) รสโกลด์แอปเปิ้ลและเรดเบอรรี่ กับอีกหนึ่งความพิถีพิถันของอรรถรสและมิติของความแตกต่าง “แค่คุณลอง สตรองโบว์ กับน้ำแข็ง 1/3 ของแก้ว แล้วคุณจะรู้ว่าไซเดอร์ที่แท้จริงและแตกต่างเป็นยังไง”สตรองโบว์ (Strongbow) พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *