web analytics

ติดต่อเรา

นินจา แวน เดินหน้ารุกธุรกิจหลังไฟเขียวรับทุนใหม่

นินจา แวน บริษัทผู้ให้บริการการขนส่ง ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการอัดฉีดเงินทุนขนาดใหญ่ก้อนใหม่ จากผลประกอบการและธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพื่อขยายตลาดในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

“ภูมิภาคนี้มีการเติบโตทางธุรกิจสูงมากอย่างต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว” ไล ชาง เวน หัวหน้าคณะผู้บริหาร นินจา แวน กล่าวพร้อมเสริมว่า “เราได้วางเครือข่ายของธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึง 6 ประเทศ เพื่อครอบคลุมตลาดโลจิสติกส์ที่มีอัตราการเติบโตสูง เงินทุนก้อนใหม่นี้จะนำมาลงทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและเพิ่มประสิทธิภาพของนินจาแวน ในธุรกิจขนส่งสินค้า ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด เราเชื่อในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและสะดวกง่ายดาย ในการจัดส่งสินค้าของเรา”

หลายปีที่ผ่านมา นินจา แวน เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การขยายตัวของภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแต่ละเดือน นินจาแวนมียอดการส่งสินค้าหลายล้านชิ้น และด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีขั้นสูงและฐานธุรกิจที่ขยายไปในวงกว้าง บริษัทฯ สร้างเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังสำหรับธุรกิจทุกขนาด ทั้งยังมอบบริการที่เหนือกว่าด้วยพนักงาน มืออาชีพมากกว่า 1,000 คน

ขณะนี้ทางบริษัทกำลังทำงานร่วมกับนักลงทุนระดับชั้นแนวหน้าอย่าง กลุ่ม Abraaj (บริษัทรวมลงทุนหุ้นนอกตลาดระดับโลก)  ACE Capital (บริษัทร่วมลงทุนจากไต้หวัน ที่เน้นการลงทุนในเอเชีย) กลุ่ม B Capital (บริษั่ทร่วมลงทุนระดับโลกที่ลงทุนในธุรกิจลูกค้าองค์กร และธุรกิจลูกค้าองค์กรเพื่อผู้บริโภคที่พร้อมขยายตัวสู่ระดับโลก) กลุ่ม DPD (หนึ่งในเครือข่ายส่งพัสดุข้ามประเทศที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป)  และ Monk’s Hill Ventures (บริษัทร่วมลงทุนที่เน้นลงทุนในสตาร์ทอัพช่วงเริ่มต้น) และ YJ Capital (บริษัทร่วมลงทุนที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในทุกระดับ)

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *