web analytics

ติดต่อเรา

Whizdom Craftz Samyan จับมือ Knightsbridge Partners พันธมิตรอสังหาฯ เจาะตลาดต่างประเทศ มั่นใจศักยภาพสุดยอดทำเลย่านสามย่าน พระราม 4

“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) โดย MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด) สร้างความตื่นเต้นให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ Knightsbridge Partners (ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส) เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศ มั่นใจในศักยภาพสุดยอดทำเลใจกลาง ”สามย่าน พระราม 4” เหมาคอนโด 100 ยูนิต นำเสนอให้ลูกค้าต่างชาติคิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ประสบการณ์ลูกค้า MQDC กล่าวว่า “สำหรับแบรนด์ Whizdom Craftz Samyan เป็นแบรนด์ที่แตกออกมาจากแบรนด์ใหญ่ Whizdom ที่มีความแตกต่างด้านดีไซน์และจุดขายอย่างชัดเจนในแบบของ “ความคราฟท์” ในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบ การเลือกทำเลที่มีความต้องการพักอาศัยสูง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านสำคัญรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ในทำเลแหล่งรวมสถาบันการศึกษา แหล่งรวมออฟฟิศ และสถาบันการแพทย์ขนาดใหญ่ ติดอันดับท้อปของไทยและเป็นที่สนใจของต่างชาติจึงเป็นแหล่งรวมบุคลากรระดับคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก

“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโด Freehold ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางสามย่าน ถนนพระราม 4 ด้วยแนวคิด “Craftz Your Future” ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมทำเลที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ตั้งบนที่ดินที่นับวันจะหายากที่สุดแห่งหนึ่งในการพัฒนาอสังหาฯของกรุงเทพฯ จึงมีศักยภาพในการเติบโตสูง เหมาะสำหรับผู้ที่เล็งเห็นโอกาสในการลงทุน ทำให้บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการขาย อสังหาฯในประเทศไทยให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ มีความมั่นใจในโอกาสการขายต่อกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จึงได้จองคอนโดจำนวนมากถึง 100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท ”

นายคิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายคอนโดในตลาดต่างประเทศ กล่าวว่า ความโดดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน จากการวิจัยตลาดเราพบว่า จุดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ที่รวมศูนย์กลางของความสะดวกในการอยู่อาศัยและการเดินทางออกจากพื้นที่ศูนย์รวม Transportation Hub สามารถใช้บริการรถสาธารณะบนถนนและรถไฟฟ้าใต้ดิน เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ คือถนนสีลม ถนนสุขุมวิท ถนนสาทร ได้ภายใน 15 – 20 นาที

ขณะเดียวกันสำหรับลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดเสมือนบ้านหลังที่สองในประเทศไทย ตลอดจนมองหาโอกาสในการย้ายถิ่นมาพักแบบถาวร ทำเล “สามย่าน” เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย การทำงานติดต่อธุรกิจ การเดินทางท่องเที่ยว เป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และดึงดูดผู้คน ผสมผสานทั้งความคลาสสิคและความร่วมสมัยสดใสของประชากรหลากหลายเจเนอเรชั่นไว้ด้วยกัน ที่สำคัญมีความสมบูรณ์ของพื้นที่แบบครบครันและครบวงจร ทั้งแหล่งช้อปปิ้งแบบดั้งเดิม ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ

“ส่วนของฟังก์ชั่นในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่ส่วนกลางก็มีความพิถีพิถัน รองรับไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere มี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่สำหรับประชุมธุรกิจ ท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลาย มีพื้นที่ระเบียงกว้างขวางเพื่อชมวิวเมืองได้อย่างเต็มตา รวมถึงสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่เชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียวกว่า 2,000 ตร.ม. ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองในทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมทันสมัยมาบริการในแบบสมาร์ทลิฟวิ่ง อาทิ Air Quality เพื่อคุณภาพอากาศที่ดีต่อการใช้ชีวิต มีระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีการใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่ จึงเป็นโครงการที่มีมาตรฐานระดับโลกและยังมีราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้เมื่อเทียบกับเรทราคาคอนโดที่เปิดขายในประเทศอื่นๆ ที่ทางบริษัททำตลาดอยู่ อาทิ ฮ่องกง มาเลเซีย สหราชอาณาจักร ซึ่งเมื่อเราได้พิจารณาองค์ประกอบทางการตลาดทั้งหมดทำให้เรามีความมั่นใจมองเห็นโอกาสการขายยูนิตจำนวนมากให้กับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนคอนโดชั้นดีในกรุงเทพฯ หรือที่กำลังเล็งเห็นโอกาสและมองหาที่พำนักถาวรเสมือนบ้านหลังที่สอง” นายคิงสตัน ไล กล่าว

Whizdom Craftz Samyan เป็นคอนโดสูง 55 ชั้นสูงสุดในทำเลสามย่าน บนทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 4 ใกล้ MRT สามย่าน เริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท

สามารถลงทะเบียนเยี่ยมชมห้องตัวอย่างล่วงหน้าได้ที่ https://mqdc.link/4654TO5 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1265

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *