web analytics

ติดต่อเรา

“ช้อปปี้” จัดโปรโมชั่น “Shopee Mid-Year Sale” ชวนช้อปกระหน่ำกลางปี มอบส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมดีลสุดฮอตนับร้อยดีล

“ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดโปรโมชั่น  สุดยิ่งใหญ่ “Shopee Mid-Year Sale” พร้อมมอบข้อเสนอและดีลสุดร้อนแรงให้ขาช้อปได้ช้อปกระหน่ำกันอย่างจุใจตั้งแต่วันที่ 6-8 มิถุนายน 2560 เต็มอิ่มติดต่อกันตลอด 3 วัน กับส่วนลดสูงสุด90% และดีลพิเศษต่างๆ รวมแล้วกว่าร้อยดีล อาทิ “ซื้อ 1 แถม 1” กับไอเท็มสุดพิเศษ “ดีลพิเศษ อัพเดททุกวัน” ช่วงเวลาเร้าใจกับขบวนสินค้าสุดฮอตที่มาพร้อมกับข้อเสนอ สุดพิเศษทุกๆ เวลา 12.00 น. และ 20.00 น. และดีลอื่นๆ อีกกว่านับร้อยดีลสำหรับซื้อสินค้าในทุกหมวดหมู่ อาทิ ของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม รวมไปถึงสินค้าแม่และเด็ก นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความร้อนแรงให้กับบรรยากาศการช้อปปิ้ง “ช้อปปี้” เตรียมมอบบัตรกำนัลสุดพิเศษให้กับเหล่านักช้อปออนไลน์ได้นำไปใช้ในช่วง “Shopee Mid-Year Sale” โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดเพิ่มได้ตั้งแต่วันนี้ – 5มิถุนายน 2560 ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee และทางเว็บไซต์ shopee.co.th/midyearsale

ไฮไลท์ต่างๆ ใน “Shopee Mid-Year Sale”

  • Pre-Registration: ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 มิถุนายน 2560 ได้แอพพลิเคชั่น Shopee และทางเว็บไซต์ shopee.co.th/midyearsale เพื่อรับส่วนลดเพิ่มไปช้อปต่อได้ไม่อั้น
  • ดีลพิเศษอัพเดททุกวัน: แฟลชเซลล์รายวันที่การันตีเลยว่าจะได้พบกับสินค้าราคาถูกที่สุดใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ เวลา 12.00 น. และ 20.00 น.
  • Official Shops: พบกับดีลสุดเซอร์ไพรส์และข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำในทุกประเภทผลิตภัณฑ์
  • หมุนสนุก ลุ้นสนั่น: ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมได้ทุกวัน กับ “วงล้อนำโชค” ที่จะมอบบัตรกำนัลส่วนลดเพิ่มเอาไว้ช้อปต่ออย่างไม่สะดุด
  • ไลฟ์ดวงชะตาพยากรณ์: ร่วมพูดคุยแบบเรียลไทม์กับนักโหราศาสตร์ชื่อดัง หมอเมท HORONUMBER ที่จะมาสร้างสีสัน ด้วยกิจกรรมทำนายโชคชะตาของเหล่าขาช้อปในอีกครึ่งปีหลังผ่านทาง facebook.com/ShopeeTH  ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 เวลา 20.00 น.

“Shopee Mid-Year Sale” เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ไปจนถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางshopee.co.th/midyearsale และ LINE: @ShopeeTH

Comments

comments