web analytics

ติดต่อเรา

อุปกรณ์คู่ใจใหม่ เพื่อความได้เปรียบในเชิงธุรกิจและความรื่นรมย์ของเสียงดนตรี

จาบร้า ผู้นำในด้านการพัฒนาอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารระดับมืออาชีพ และ ด้าน ระบบ เสียง เปิดตัว Jabra Speak 710 ในประเทศไทย ลำโพงแบบพกพาสำหรับการประชุมระดับพรีเมียม ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและใช้งานแบบส่วนตัว มอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเพื่อการประชุมสายและการฟังเพลง Jabra Speak 710 คืออุปกรณ์พกพาแบบส่วนตัวระดับไฮเอนด์ที่ให้เสียงไฮไฟระดับพรีเมียม และประสบการณ์การสื่อสารแบบครบวงจร (Unified Communication) ที่เหนือชั้นกว่า

Jabra Speak 710 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นคู่ใจทางธุรกิจที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้นำทางธุรกิจและผู้บริหารระดับสูง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ทำงานเฉลี่ยเกือบ 58 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่งของทุกวันเพื่อการประชุม นอกเหนือจากงานที่ต้องมีการประสานงาน พวกเขายังต้องเดินทางบ่อยอีกด้วย โดยร้อยละ 86 ของคนกลุ่มนี้ใช้เวลากับการเดินทางถึง 10 วันต่อเดือน

“Jabra Speak 710 มอบศักยภาพของอุปกรณ์พกพาที่เหนือชั้นกว่า พร้อมทั้งเสียงและดนตรีที่ชัดเจนสมจริง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ Jabra Speak 710 เป็นอุปกรณ์คู่ใจทั้งทางธุรกิจและดนตรีสำหรับนักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูง

มร.โฮลเกอร์ ไรซิงเกอร์ รองประธานฝ่ายพัฒนาโซลูชั่นทางธุรกิจของจาบร้า กล่าว “ลำโพงบลูธูทตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงที่เพรียวบาง ถือเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่จำเป็นต้องมี เพื่อใช้ในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือและความสะดวกในการใช้งาน”

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้นำธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงจึงต้องการ ตัวเลือกที่ใช่เพื่อความคล่องตัว การประสานความร่วมมือ การเชื่อมต่อ และความยืดหยุ่น จากสภาพการทำงานที่ต้องประสานกับทีมงานที่แตกต่างกันในเรื่องโซนเวลา จึงจำเป็นต้องมีการประสานงานอย่างต่อเนื่องและความคล่องตัว เพื่อรองรับการประชุมทางโทรศัพท์

ไม่ว่าจะในระหว่างเดินทางบนถนน ที่สำนักงาน ที่บ้าน หรือในโรงแรม ร้อยละ 40 ของนักธุรกิจใช้ลำโพงเพื่อการประชุมจำนวนหนึ่งถึงสองครั้งต่อสัปดาห์ และร้อยละ 21 ใช้งานจำนวนสามถึงห้าครั้งต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม

บ่อยครั้งผู้ฟังต้องเผชิญกับประสิทธิภาพของการโทรศัพท์ สำหรับกลุ่มธุรกิจ ซึ่งใช้เวลาเป็นจำนวนมากในการโทรศัพท์และประชุม คุณภาพของการสนทนาทางโทรศัพท์จึงมีผลเป็นอย่างมากต่อการเพิ่มผลผลิต

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *