web analytics

ติดต่อเรา

TCP เปิดตัว “เรดดี้แบล็ค สำหรับผู้ชาย” และ “เรดดี้พิงค์ สำหรับผู้หญิง” ‘พร้อมดูดี…ดื่มเรดดี้’

TCP ผู้ผลิต ‘เรดดี้’ เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมรายแรกที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar อย่างชัดเจน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มให้พลังงานเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดตัว เรดดี้แบล็ค” (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ และ “เรดดี้พิงค์” (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี ชูจุดขาย “ให้พลังงานพร้อมสร้างให้คุณดูดี” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” และ “มาร์กี้ ราศรี” นางเอกยอดนิยมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุ่มงบ 100 ล้านบาทจัดเต็มแคมเปญสื่อสารการตลาดทุกช่องทางภายใต้แนวคิด “ทำงานหนักแค่ไหนก็ยังดูดี” เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่

เครื่องดื่มเรดดี้ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ เรดดี้แบล็ค กลิ่นฮันนี่เลมอน มีฝาและฉลากสีดำ เหมาะสำหรับผู้ชายยุคใหม่ ที่ทำงานหนักต้องการดูดีและฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้พลังงานแบบพอดี ด้วยสูตรน้ำตาลน้อย ที่หอมกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว รสชาติเปรี้ยวหวาน ผสมคอลลาเจน และซิงค์ และเรดดี้พิงค์ กลิ่นลิ้นจี่เลมอน มีฝาและฉลากสีชมพู เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่พร้อมทำงานเต็มที่ และยังคงสามารถดูแลตัวเองได้เช่นกัน นำเสนอในสูตรน้ำตาลน้อย ที่หอมกลิ่นลิ้นจี่ รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี ผสมคอลลาเจน และวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส

ปัจจุบันเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม (ราคาขวดละ 15 บาทขึ้นไป) มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,400 ล้านบาท โดยมีเรดดี้เป็นเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 50%

สำหรับยอดขายรวมของแบรนด์เรดดี้ ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560 มากกว่า 450 ล้านบาท คาดว่าสิ้นปี 2560 จะมียอดขายรวมมากกว่า 700 ล้านบาท สูงขึ้นจากปี 2559 ประมาณ 10%

เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์เรดดี้ มีให้เลือก 6 รส ได้แก่ เรดดี้โกจิเบอร์รี่, เรดดี้บู้ท, เรดดี้พลัส, เรดดี้ซ่าส์ รวมถึง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เรดดื้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ ขนาด 150 ซีซี ราคา 15 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *