web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารกรุงเทพ ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์ ในงาน Money Expo 2017

ชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 4 จากขวา) และดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) วรวรรณ ธาราภูมิ ประธานกรรมการบริหาร (ที่ 2 จากขวา) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด และพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ (ขวา) บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน)

ให้การต้อนรับ อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงการคลัง (ที่ 4 จากซ้าย) ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (ซ้าย) และสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงาน (ที่ 2 จากซ้าย)

ในโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo2017 โดยปีนี้ธนาคารกรุงเทพได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ภายใต้แนวคิด เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัลหรือ ‘Bangkok Bank – Your Digital Life Partner’ ที่พร้อมจะเข้าใจและเคียงข้างทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม

อีกทั้งโปรโมชั่นพิเศษและของสมนาคุณมากมายหลากหลายประเภท แล้วพบกันที่บูธธนาคารกรุงเทพ 11 14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *