web analytics

ติดต่อเรา

เบสท์เวสเทิร์นประกาศเปิดโรงแรมใหม่ล่าสุดที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชีย ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องสู่เมืองท่องเที่ยวและเมืองสำคัญทางธุรกิจในเอเชีย ประกาศเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
 
โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ พร้อมแล้วที่จะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 กันยายน 2560 โดยจะให้บริการห้องพักระดับกลาง ราคาที่เป็นมิตร และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสมกับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้า ซึ่งอำนวยความสะดวกกับการเดินทางเชื่อมต่อไปยังเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกียวโต เมืองที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น โดยใช้รถไฟสาย JR สถานีซึคาโมโตะ ที่ห่างจากโรงแรมเพียง 2 นาที หรือเดินทางไปยังเมืองโตเกียวโดยใช้รถไฟชินคันเซ็นจากสถานีชินโอซาก้า ที่อยู่ห่างไปอีกเพียง 2 สถานี
โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ เป็นหนึ่งในสามโครงการล่าสุดในประเทศญี่ปุ่น ที่เบสท์เวสเทิร์นได้เซ็นสัญญาเปิดโรงแรมไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยอีกสองโครงการที่เตรียมจะเปิดให้บริการต่อไปนั้นตั้งอยู่ในเมืองซัปโปโรและที่สนามบินยามากาตะ
 
 
โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ ให้บริการห้องพักที่ทันสมัย มีจำนวนทั้งหมด 105 ห้อง สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัยและบริการอินเตอร์เน็ต wi-fi ฟรี นอกจากนี้ โรงแรมยังให้บริการห้องอาหารที่นำเสนอความอร่อยของเมนูอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ ศูนย์บริการธุรกิจ (Business Center) ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการซักรีด 
เป็นโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นแห่งที่ 2 ที่เมืองโอซาก้า ต่อจากโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นโฮเทล ฟิโน่ โอซาก้า ชินไซบาชิ และการเปิดให้บริการครั้งนี้จะทำให้เบสท์เวสเทิร์นมีโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งสิ้น 13 แห่ง
 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *