web analytics

ติดต่อเรา

สายการบินนกสกู๊ต เปิดเส้นทางบินใหม่สู่โตเกียวทุกวัน

สายการบินนกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวขายบัตรโดยสารเที่ยวบินตรง จากสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่ สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น วันละ 1 เที่ยวบิน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

“ที่สุดแล้วการเปิดเส้นทางสู่แดนอาทิตย์อุทัยก็มาถึง และเส้นทางการบินระหว่างกรุงเทพฯ–สนามบินนาริตะนี้ ยังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ตลาดในประเทศญี่ปุ่น หลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีจากการเปิดเส้นทางการบินสู่ประเทศจีนและไต้หวันเมื่อสี่ปีที่แล้ว” คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต กล่าวยืนยัน

การให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ–สนามบินนาริตะ ยังคงเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างการเติบโตระยะยาวของสายการบินนกสกู๊ต เพราะตั้งแต่สายการบินเริ่มดำเนินการในปี 2557 ก็เตรียมการเพื่อเปิดตัวและให้บริการบนเส้นทางบินนี้ผ่านการร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น เพื่อดำเนินการในเรื่องของกฎระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องของทั้งสองประเทศ

“เส้นทางการบินระหว่างกรุงเทพฯ-สนามบินนาริตะของสายการบินนกสกู๊ตยังเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อให้เกิดการเติบโตได้ตามเป้าหมายสำหรับปี 2561 เนื่องจากนักท่องเที่ยวมีความต้องการเดินทางบนเส้นทางนี้ที่สูง ซึ่งหลังจากการเปิดตัวเส้นทางสู่โตเกียวในครั้งนี้แล้ว นกสกู๊ตยังมีแผนที่จะขยายเส้นทางบินไปในแถบภูมิภาคเอเชียเหนือและภายในปีนี้ เรายังจะเพิ่มเส้นทางบินอื่น ๆ ต่อไปอีก” คุณยอดชาย กล่าวเพิ่มเติม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกับการเปิดตัวเส้นทางใหม่ สายการบินนกสกู๊ตขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษจากกรุงเทพฯ บินตรงสู่โตเกียว ด้วยราคาในที่นั่งชั้นประหยัดเริ่มต้นเพียง 2,777 บาท ต่อเที่ยวบินรวมภาษี โดยโปรโมชั่นนี้สามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน-27 ตุลาคม 2561 และสามารถเริ่มจองตั๋วเที่ยวบินในราคาพิเศษนี้ภายในวันที่ 23-25 เมษายนนี้

สายการบินนกสกู๊ต จะให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังสนามบินนาริตะด้วยโบอิ้ง 777-200 เครื่องบินประเภทสองทางเดินที่มีลำตัวกว้าง โดยมีที่นั่งทั้งหมด 415 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ผู้โดยสารของนกสกู๊ตสามารถเลือกการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับตัวเองได้ เช่น การเลือกอาหารที่ตัวเองชอบ หรือการเลือกที่นั่งที่คุณต้องการ ทั้งยังสามารถเลือกโหลดสัมภาระเพิ่มเติมตามความต้องการ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *