web analytics

ติดต่อเรา

เคทีซี จับมือ ทัวร์เอื้องหลวง

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจบัตรเครดิต เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางอลิศรา คิดหมาย ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิดฮอลิเดย์ เชิญชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีพาครอบครัวร่วมเดินทางทัศนศึกษารับซัมเมอร์ เส้นทางแห่งความทรงจำ ตามรอยเรื่องเล่าที่ตรึงใจตลอดไกับทัวร์เอื้องหลวง (Royal Orchid Holidays)

ทริปพิเศษที่ผู้เดินทางจะได้สัมผัสกับสถานที่ต่างๆ และบุคคลที่เคยถวายงานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อครั้งประทับ ณ เมืองโลซานน์ อาทิ สถานีรถไฟเมืองโลซานน์ที่ถือเป็นประตูสู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของราชสกุลมหิดล / แฟลตเลขที่ 16 ถนนติโซต์ / โรงเรียนประถมแห่งบรมกษัตริย์ “Ecole Nouvelle de la Suisse Romande“ โดยเส้นทางท่องเที่ยวพิเศษนี้ร้อยเรียงขึ้นจากแรงบันดาลใจและความประทับใจในภาพเขียนสีน้ำของสถานที่ต่างๆ ในหนังสือสีน้ำ 9 เหนือเกล้า ผลงานของอาจารย์เกริกบุระ ยมนาค ศิลปินผู้เขียนภาพสีน้ำ และนายสุพจน์ โล่ห์คุณสมบัติ นักเขียนสารคดีท่องเที่ยวซึ่งให้เกียรติร่วมเดินทางและเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายตลอดทริปนี้

ออกเดินทางในวันอังคารที่ 3 – วันพุธที่ 11 เมษายน2561 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งและสั่งจองแพ็คเกจเดินทาง ซึ่งรวมค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พักและอาหารทุกมื้อ ในราคา 175,000 บาทต่อท่าน โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ยังสามารถรับบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% ได้นานถึง 6 เดือน 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *