web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายฯ จัดคาราวานช่วยเหลือน้ำท่วม

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่พร้อมด้วย คาร์ล ออพเพนเบอร์น ประธานชมรมผู้แทนจำหน่าย Toyota ร่วมปล่อยขบวนคาราวานไฮลักซ์รีโว่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน
จากเหตุอุทกภัยในภาคอีสานที่เกิดค้น โตโยต้า ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จึงได้ดำเนินการประสานความร่วมมือกับทั้งภาครัฐและผู้แทนจำหน่าย Toyota และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้
โดยเบื้องต้น โตโยต้า ได้ส่งเจ้าหน้าที่และรถบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อคอยอำนวยความสะดวกแก้ปัญหาเบื้องต้นให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถโตโยต้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย
นอกจากนี้ในวันที่ 5 สิงหาคม 2560 โตโยต้าและผู้แทนจำหน่าย ได้จัดขบวน “คาราวาน ไฮลักซ์รีโว่” นำข้าวรัชมงคล จำนวน 11 ตัน มอบให้แก่ผู้ประสบภัยผ่านผู้แทนจำหน่าย Toyota ในพื้นที่ และในนามชมรมผู้แทนจำหน่าย Toyota ร่วมกับชมรมผู้แทนจำหน่าย Toyota ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มอบเงิน 400,000 บาท เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือในครั้งนี้ ซึ่งรวมมูลค่าการช่วยเหลือทั้งสิ้นประมาณสองล้านบาท
นอกจากนี้ โตโยต้าและผู้แทนจำหน่ายยังขอส่งกำลังใจไปในพื้นที่ประสบภัยโดยการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ รายการน้ำท่วมฟรี และมอบส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30% ให้แก่ลูกค้าโตโยต้าที่ประสบกับภัยครั้งนี้อีกด้วยสบาย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *