web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า จัดกิจกรรม “ล้านดอกดาวเรือง ล้านดวงใจ ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย Toyota จัดโครงการ “ล้านดอกดาวเรือง ล้านดวงใจ ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง” โดยร่วมพิธีเปิดโครงการ กับ นายคาร์ล ออพเพนบอร์น ประธานชมรมผูแทนจำหน่ายโตโยต้า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560
สำหรับการจัดโครงการดังกล่าวฯ เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ปลูกดอกดาวเรือง ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำพระองค์โดยมีเป้าหมายในการปลูกจำนวนทั้งสิ้น 200,000 ต้น คาดว่าจะออกดอกเป็นจำนวนนับ 1,000,000 ดอกใน 467 โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศและบานสะพรั่งพร้อมกันในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในระหว่างวันที่ 25 ถึง 29 ตุลาคมศกนี้
ในปีที่ผ่านมาโตโยต้าได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีและความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เช่น การให้ความสนับสนุนแก่สำนักนายกรัฐมนตรีและกระทรวงกลาโหมในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาร่วมน้อมถวายสักการะพระบรมศพไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่และรถตู้คอมพิวเตอร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ขับรถเพื่อใช้ในการรับส่งประชาชนทั่วไป ภายในบริเวณงาน การจัดส่งเจ้าหน้าที่จิตอาสา โดยกลุ่มพนักงานโตโยต้า และผู้แทนจำหน่าย การสนับสนุนอุปกรณ์รถเข็นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พิการและคนชรา การมอบข้าวสารจากจากโรงสีข้าวรัชมงคล เพื่อบรรจุถุง “พอเพียง” มอบให้ประชาชนที่เข้าถวายสักการะพระบรมศพ และจัดทำอาหารร่วมกันกับผู้แทนจำหน่ายเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาน้อมแสดงความอาลั

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *