web analytics

ติดต่อเรา

“โฟร์โมสต์” สานต่อแคมเปญเพื่อสังคมแห่งปี “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3”

“โฟร์โมสต์” ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี นำโดย นางสาววิภาดา อัตศรัณย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ชูกลยุทธ์ซีเอสอาร์มาร์เก็ตติ้ง (CSR Marketing) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผลิตภัณฑ์นมที่ส่งเสริมโภชนาการที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว และสนับสนุนให้ทุกคนมีครอบครัวที่แข็งแรง 100%

ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท สานต่อแคมเปญเพื่อสังคมแห่งปี “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3” ด้วยการแจกตั๋วเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วไทยแบบฟรีๆ จำนวน 500 ที่นั่ง ครอบคลุม 7 เส้นทางทั่วไทย

เพื่อพาฮีโร่ของครอบครัวเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ พร้อมเตรียมกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่ออะโบว์ฟเดอะไลน์ และบีโลว์เดอะไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด

สำหรับแคมเปญ “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3” นี้ ได้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “พาฮีโร่กลับบ้าน” ที่สื่อถึงกลุ่มคนผู้เสียสละ เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว

โดยโฟร์โมสต์ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20ล้านบาท ด้วยการแจกตั๋วเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วไทยแบบฟรีๆ จำนวน 500 ที่นั่ง ครอบคลุม 7 เส้นทางทั่วไทย พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมเพื่อส่ง “ฮีโร่” กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วไทย ในวันที่ 11 เมษายน 2560 ณ สนามมอเตอร์ สปอร์ต แลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) ถนนพหลโยธิน

ด้วยการเนรมิต “โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น (Foremost Hero Station)” สถานีขนส่งใจกลางเมือง ที่ได้จัดเตรียมรถโดยสารปรับอากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับวีไอพี

ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ รสจืด น้ำนมโคแท้ 100% มอบให้ดื่มกันฟรีๆ ตลอดการเดินทาง เสมือนเป็นของขวัญให้เหล่าฮีโร่ของครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

วิธีการร่วมรับสิทธิ์ตั๋วเดินทางกลับบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบฟรีๆ กับ แคมเปญ “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3” ง่ายๆ เพียง

  • ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ForemostForLife.com/Hero ระบุจุดหมายปลายทาง พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ และเขียนบรรยายว่าทำไมถึงอยากกลับบ้านกับโฟร์โมสต์ หรืออัพโหลดภาพความสุขของครอบครัวตนเอง
  • สามารถร่วมรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 27 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น โดยจะประกาศรายชื่อฮีโร่ที่จะได้กลับบ้านกับโฟร์โมสต์ ในวันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 12.00 น. ผ่านทาง Foremost Family Facebook Fanpage
  • สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนได้ที่ Call Center หมายเลข 02-657-5344

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *