web analytics

ติดต่อเรา

‘แกร็บ’ (Grab) สานสายใยครอบครัว ชวนแสดงความรักแม่ ผ่านแคมเปญ “Grab A Hug” รณรงค์การ “กอด”

ในบรรยากาศที่อบอุ่นในช่วงวันแม่ ใครหลายคนคงจะพาแม่ไปฉลองบ้าง หรือซื้อของขวัญให้บ้าง แต่หลายคนที่โตแล้วคงรู้สึกเคอะเขินถ้าจะให้เข้าไปกอดแม่หรือบอกรักจากปาก ล่าสุด แกร็บ (Grab) จึงได้เปิดตัวแคมเปญ Grab A Hug” รณรงค์การ “กอด” ว่าเป็นวิธีบอกรักแม่ง่ายๆ ที่เราอาจหลงลืมไป พร้อมให้ทุกๆ คนซึ่งไม่เฉพาะคุณแม่และคุณลูกทุกคนมีความสุขง่ายๆ ผ่านการกอด

ภายใต้แคมเปญ Grab A Hug”  แกร็บ ได้ตั้ง Interactive Display โดยนำตุ๊กตาหมี Mama Bear ตัวใหญ่มาวางไว้เพื่อให้คนที่ผ่านไปมาวัดระดับความสามารถในการกอด

พร้อมให้คะแนนบนหน้าจอ และฝากถ้อยคำกระตุ้นความรู้สึกรักแม่ อย่าง “กอดใดเล่า จะอุ่นเท่ากอดแม่” “อย่าอายที่จะกอดแม่” “กอดนี้ที่อยากบอกแม่” “กลับไปบอกรักแม่ด่วนๆ” “ทุกครั้งที่รู้สึกแย่ อ้อมกอดแม่อยู่ข้างๆ เสมอ” แถมท้ายด้วยการถ่ายภาพน่ารักๆ เพื่อให้ไปเป็นที่ระลึก ให้คู่แม่ลูกและทุกคนที่ได้เห็นหรือลองเข้ามาทดสอบการกอดของตัวเองได้อมยิ้มปนซึ้งใจไปตามๆ กัน และอยากกอดแม่บอกรักแม่กันจริงๆ

ใครอยากชมวิดีโอน่ารักๆ จากแคมเปญ Grab A Hug” ก็สามารถเข้าไปชมกันได้แล้วผ่านทางยูทูปที่ https://youtu.be/gW-i5AIH340 หรือเฟสบุ้ก https://www.facebook.com/GrabTH/videos/1955401754678246/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *