web analytics

ติดต่อเรา

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ฉลอง 10 ปี ยกก๊วนยอดแชมป์โชว์วงสวิงสนั่นทะเลทราย ณ เมืองดูไบ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดแพ็คเกจเล่นกอล์ฟสุดหรูฉลองชัยให้แก่แชมป์ประจำปี รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” นำ 26 นักกอล์ฟพร้อมคณะสื่อมวลชน สัมผัสประสบการณ์ ช็อป ชิม เที่ยว พร้อมอวดวงสวิงสะท้านทะเลทราย ณ สนาม Jumeirah Golf Estate ที่สุดแห่งสนามกอล์ฟระดับเวิล์คลาส ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของการจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” อีซูซุได้คัดสรรสนามทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ดีที่สุดและได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมรางวัลโฮลอินวันถึง 4 รางวัล ในแต่ละรอบการแข่งขัน

เพื่อเพิ่มเติมความสนุกและมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ท่านนักกอล์ฟ ที่ร่วมติดตามและลงสมัครร่วมแข่งขันกับอีซูซุอย่างเหนียวแน่นมา โดยตลอด โดยต้องขอแสดงความยินดีกับ 26 นักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม ที่สามารถคว้ารางวัลแพ็คเกจเล่นกอล์ฟสุดหรู ณ จูเมราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์ (Jumeirah Golf Estate)

ยอดสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสที่เหล่านักกอล์ฟจากทั่วโลกต่างใฝ่ฝัน ปีหน้านั้น อีซูซุจะดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยครบ 60 ปี เราได้วางแผนจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้ รวมถึงการแข่งขัน “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เราจะจัดในปีหน้าของทุกท่านนั้น จะทำให้การครบรอบ 60 ปี ของเรามีความหมายและทรงคุณค่ายิ่ง”

ทั้งนี้ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภทบุคคลไฟลท์เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมโดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา

โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ จากการแข่งขันทั้ง 6 สนามทั่วประเทศ ซึ่งร่วมประชันวงสวิง ชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม “สยามคันทรีคลับ (โอลด์คอร์ส) จ.ชลบุรี” เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนท้ายสุดคัดเหลือเพียง 26 ท่าน

โดยแบ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป 10 รางวัล ประเภท Isuzu Professional Partner 10 รางวัล และประเภทสื่อมวลชน 6 รางวัล รับสิทธิ์เดินทางร่วมตีกอล์ฟในสนาม จูเมราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์ (Jumeirah Golf Estate) 1 ใน 10 สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเมืองดูไบ

และด้วยความโดดเด่นแฟร์เวย์เขียวชอุ่มและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจึงทำให้สนามแห่งนี้ถูกใช้เป็นสนามรอบสุดท้ายของการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรายการ “DP World Tour Championship, Dubai” เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาอีกด้วย

และเพื่อเติมเต็มทุกอรรถรสของอารยธรรมตะวันออกกลาง อีซูซุจึงจัดทริปนำชมวิถีชีวิต และแหล่งท่องเที่ยวอันน่าสนใจมากมาย อาทิ “พิพิธภัณฑ์ดูไบ” สถานที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งจำลองวิถีชีวิตชนพื้นเมืองดูไบในอดีต การเดินเที่ยวชมย่านการค้าเก่าแก่อย่าง “บัส ตาคิย่า” (Bastakiya) ชมตลาดเครื่องเทศ

และตลาดทองคำอันเลื่องชื่อ “ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น” สวนดอกไม้กลางทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และการช้อปปิ้ง ณ ดูไบมอลล์ ห้างสรรพสินค้าขนาดยักษ์ และยังได้เที่ยวชมเมืองหลวงของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ กรุงอาบูดาบี

ชมสิ่งมหัศจรรย์ล้ำค่ามากมาย อาทิ “มัสยิดชีค ซาเญด แกรนด์” (Sheikh Zayed Grand Mosque) ศาสนสถานอันเป็นศูนย์กลางของเมือง และการเลือกซื้อสินค้าอย่างเพลิดเพลิน ณ ห้างสรรพสินค้ามาริน่ามอลล์ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *