web analytics

ติดต่อเรา

บาคาร์ดี เชิญ ชินโกะ โกคัง จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ เพื่อต้อนรับการประกวดเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ ใน BACARDI Legacy Thailand 2018

บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล้ารัมระดับพรีเมี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเหล้ารัมระดับโลก จัดปาร์ตี้สุดพิเศษเพี่อต้อนรับการประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาบาร์เทนเดอร์ระดับโลก โดยเชิญ ชินโกะ โกคัง ผู้ชนะการประกวด Bacardi Legacy Global Cocktail Competition ในปี 2012 มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับเหล่าบาร์เทนเดอร์ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้

นายสุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ การประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 เป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์เพื่อไปแข่งขันระดับโลก และเป็นเวทีที่ช่วยยกระดับมาตรฐานบาร์เทนเดอร์ไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากล

ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดการประกวดมาอย่างต่อเนื่อง และรับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในแต่ละปีเราได้ส่งตัวแทนบาร์เทนเดอร์ไทยไปแข่งในเวทีระดับโลกมาแล้วหลายครั้ง  โดยการแข่งขันในปีนี้เราได้เปิดให้ลงทะเบียนไปตั้งแต่วันที่ สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้เป็นการฉลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ

โดยมีแขกสุดพิเศษอย่าง ชินโกะ โกคัง เจ้าของรางวัล Bacardi Legacy Global Cocktail Competition ในปี 2012 และเป็นผู้ก่อตั้งร้านสปีคโลว์ (Speak Low) บาร์ที่มีชื่อเสียงแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นถึงอดีตผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องดื่มที่ร้านแองเจล แชร์ (Angel’s Share) เมืองนิวยอร์ก ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมบาร์ มาผสมค็อกเทลสูตรพิเศษกับ BACARDI  8YO ให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน และได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุดพิเศษให้เหล่าผู้ที่สนใจการประกวดบาร์เทนเดอร์ได้รับรู้

ด้าน ชินโกะ โกคัง กล่าวว่า สำหรับตัวผม การเป็นบาร์เทนเดอร์ไม่ใช่แค่การชงเหล้า แต่ต้องเรียนรู้ถึงกระบวนการและขั้นตอนในการชงด้วย ผมยังพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอโดยการหาแรงบันดาลใจจากการไปเรียนชงชาและชิมไวน์ที่ประเทศสเปน และนำมาปรับใช้ ทำให้ค็อกเทลมีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นด้วย และอยากฝากถึงคนที่จะเข้ามาประกวดในปีนี้ว่าให้เตรียมตัวให้พร้อม ขอให้ทุกคนโชคดีครับ

สำหรับการประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 30 กันยายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook fanpage ของเรา Bacardi Thailand Official

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *