web analytics

ติดต่อเรา

อะซิมุท ยอชท์ กระตุ้นต่อมเศรษฐีไทย เปิดตัวเรือใหม่ ‘Flybridge 60’

บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเซีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอชท์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำเรือยอชท์ fleet ใหม่ มาร่วมจัดแสดงในงาน Thailand Yacht Show 2020 ที่ภูเก็ต พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ อะซิมุท Flybridge 60 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงาน Thailand Yacht Show 2020 ระหว่างวันที่ 9-12 มกราคมนี้ ณ ท่าจอดเรือ L2 และ L4 ในส่วนของ in-water display ที่ Royal Phuket Marina จังหวัดภูเก็ต

ธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด เผยว่า “งานนี้นับเป็นครั้งแรก ที่เรือยอชท์ อะซิมุท Flybridge 60 จะเผยโฉมในประเทศไทย ผมจึงขอเชิญชวนเจ้าของเรือยอชท์และผู้ที่สนใจ ให้มายลโฉมและสัมผัสเรือยอชท์อิตาเลียนพันธุ์แท้ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี พร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับอิตาเลียนดีไซน์ และสมรรถนะในการขับเคลื่อนอันเหนือชั้น”

Azimut Flybridge 60 เปิดตัวครั้งแรกในไทย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

สิ่งที่ทำให้เรือยอชท์ อะซิมุท แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไปก็คือ การเป็นเรือยอชท์อิตาเลียนพันธุ์แท้ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี รวมถึงมีการออกแบบภายนอก-ภายในที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสานความประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม

เรือยอชท์ อะซิมุท Flybridge Collection เป็นเรือแบบ 2 ชั้น ที่ได้รับความนิยมสูงทั่วโลก จากดีไซน์อันโดดเด่น โดยเมื่อปีที่ผ่านมา อะซิมุท Flybridge 78 ก็คว้ารางวัลการออกแบบพื้นที่ใช้สอยดีที่สุด ‘Best Layout Yacht’ จากงาน Cannes Yachting Festival 2019

อะซิมุท Flybridge 60 ความยาว 18.25 เมตร โครงสร้างผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยและเทคโนโลยีสุดไฮเทค ขับเคลื่อนด้วย 2 เครื่องยนต์วอลโว่ Penta D13 900 MHP ทำความเร็วได้ถึง 31 Knot ผสานการออกแบบและจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว สะดวกสบายครบครันกับ 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ ขณะที่  Flybridge หรือดาดฟ้าก็กว้างขวาง เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ และสามารถบังคับเรือได้จากชั้นบน เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังจัดแสดงเรือยอชท์ยอดนิยม อะซิมุท Atlantis 43 เด่นด้วยรูปลักษณ์ปราดเปรียวแบบ

อิตาเลียนดีไซน์ ควบคุมง่าย คล่องตัว พร้อมความหรูหราสะดวกสบายแบบไร้ที่ติ และเพื่อเป็นการ ฉลองครบรอบ 50 ปีในปีที่ผ่านมานีและทางบริษัทฯ จึงมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน โดยให้คุณเป็นเจ้าของเรือยอชท์ยอดนิยม ‘อะซิมุท Atlantis 43’ ได้ง่าย ๆ ด้วยการผ่อนชำระแบบสบาย ๆ เพียงเดือนละ 230,000 บาท

นอกจากนั้น ผู้ชมงานก็จะได้สัมผัสขีดสุดแห่งยนตรกรรมสุดหรูจาก มิลเลนเนียม ออโต้กับ บีเอ็มดับเบิลยู The 7 และ X3 ในราคาพิเศษ โดยทุกการจอง รับทองคำ น้ำหนักรวมกว่า 200 บาท* บริเวณ Exhibition Hall zone AB-C

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *