web analytics

ติดต่อเรา

เริ่มแล้ววันนี้กับ Amazing Thai Taste Festival 2017

อีกงานหนึ่งที่คนรักอาหารพลาดไม่ได้กับงาน Amazing Thai Taste Festival 2017 เทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ที่ ททท. ร่วมกับ กทม. รฟท. และพันธมิตร อีก 45 หน่วยงาน ได้ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้น โดยพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท.) และ นายเฉลิมพล โชตินุชิต ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย Amazing Thai Taste Festival 2017 จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และที่สำคัญเพื่อจะเป็นการตอกย้ำเรื่องความโดดเด่นของอาหารไทย อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่จะสร้างการรับรู้เกี่ยวกับอาหารไทยให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เริ่มแล้ววันนี้ (8 มิถุนายน) จนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2560 สามารถไปร่วมงานกันได้ตั้งแต่เวลา 15.00 ถึง 22.00 น. ณ ลานด้านข้างแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน

สำหรับผู้ที่สนใจต้องตื่นตาตื่นใจไปกับอาหารหลากหลายชนิดจากร้านดังทั่วประเทศและที่เป็นไฮไลท์ของงานคือ กิจกรรมจากเชฟดัง อาทิ เชฟชุมพล, เชฟปิง รวมถึงโยกย้ายส่ายสะโพกไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย อาทิ ไข่มุก เดอะ ว้อยซ์, ตั้ม เดอะสตาร์ และอีกมากมาย โดยอาหารได้จัดไว้หลายโซน อาทิ

  • โซนแรก กับ Local Food & Street Food จะเป็นพื้นที่ที่รวบรวมอาหารท้องถิ่นจากทั้ง 5 ภาค ทั่วไทย รวมถึงร้านเด่น ร้านดัง อาหารริมทาง คนที่สนใจต้องไปพิสูจน์ว่าทำไมกรุงเทพฯถึงได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งสตรีทฟู้ดที่ดีที่สุดในโลก งานนี้เราจะได้รู้กัน
  • โซนที่สอง Thai Fruit พลาดไม่ได้สำหรับคนรักผลไม้ ที่งานนี้ชาวสวนต่างขนผลผลิตของตัวมาประชันกัน ให้ได้ลองชิม ให้ลิ้มลองกันจุใจ
  • ต่อด้วยโซน Fusion Food พื้นที่สำหรับการแสดงการผสมผสานเสน่ห์แห่งวัตถุดิบ และสไตล์อาหารสัญชาติต่างๆ
  • โซน Food Innovation เป็นการนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำในอุตสาหกรรมอาหาร
  • โซน Thai Herb และโซน Thai Rice พื้นที่สำหรับคนสนใจพืชสมุนไพร และ เรื่องข้าวไทยที่ต้องไม่พลาด โดยจะมีการยกแปลงนาสาธิต และตลาดค้าข้าวมาให้ชม
  • โซนร้านค้าเครือข่ายประชารัฐ ซึ่ง เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในการส่งเสริมสินค้าและบริการ ที่นำผลิตภัณฑ์ ของดี ราคาถูกมากมายจากชาวบ้านมาจัดจำหน่ายสู่มือผู้บริโภค อาทิ ร้านค้าเจ้าดังจากย่านต่างๆ โดย กรุงเทพมหานคร / ตลาดข้าว จาก กรมการค้าขาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ / Thai Food Innovation จากหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย / รถข้าวแกงไทย จาก สมาคมเชฟประเทศไทย / Royal Cuisine และร้านอาหารท้องถิ่น จาก สมาคมภัตตาคารไทย
  • หรือโซน Foodie Tour สำหรับคนที่ชื่นชอบเที่ยวไป กินไป ต้องตามไปดู เพราะจะมีการแนะนำเส้นทางสายอาหาร และแพ็คเกจการท่องเที่ยวชิมอาหารย่านดังในประเทศไทย
  • ตื่นตาและอิ่มอร่อยกับ โซน Food Truck ที่พาเหรดกันมามากกว่า 20 ร้าน

อย่าพลาด! มาร่วม ช็อป ชิม ชิล กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (8 มิถุนายน) จนถึง 11 มิถุนายน เข้าชมงานได้ฟรี ณ ลานด้านข้างแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์ 1672www.amazingthaitaste.com

Comments

comments