web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น มอบของขวัญฉลองเทศกาลตรุษจีน รับอั่งเปา 3 ต่อ เมื่อซื้อเอสยูวีทุกรุ่น

AD

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน โดยมี อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดกลยุทธ์ทางการตลาดต้นปีด้วยการมอบของขวัญต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเอาใจลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์นำเข้าเอสยูวีโดยเฉพาะ

ด้วยการจัดแคมเปญ อีตั้น เอชยูวี เดย์ 2017 มอบของขวัญเป็นอั่งเปา 3 ต่อ เพียงจองรถ SUV ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่อีตั้นทุกสาขา รับทันที อั่งเปา 3 ต่อ สุดคุ้ม / ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท / ต่อที่ 2 รับสิทธิพิเศษ อีตั้น เอชยูวี วอรี่ ฟรี (ETON SUV Worry Free) เพื่อเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการอีตั้น สาขาศรีนครินทร์

✔ ฟรี บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ปี

✔ ฟรี บริการช่วยเหลือบนท้องถนน 24 ชม. 1 ปี

✔ ฟรี บริการรับรถถึงบ้านโดยรถสไลด์ 1 ปี

และ ต่อที่ 3 รับบริการเคลือบแก้วระดับพรีเมี่ยมจาก วีเอสเอส ออโต้ (VSS Auto) บริการเคลือบแก้วคุณภาพเต็มระบบ สีรถ,กระจก,ไฟหน้า, เบาะ และล้อมูลค่ากว่า 40,000 บาท

โดยรถยนต์ที่นำมาเข้าร่วมในแคมเปญ อีตั้น เอชยูวี เดย์ 2017 นั้นมีให้ท่านเลือกหลากหลายรุ่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็น แฮริเออร์ / เอ็นเอ็กซ์ 300เอช / อาร์เอกซ์ 200 ที หรือ พราโด้ เป็นต้น โดยท่านสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและชมรถได้ที่ทั้ง 4 สาขาคือ ศรีนครินทร์ /รัชดา/เชียงใหม่ และ ขอนแก่น โทร . 02 7899998

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *