web analytics

ติดต่อเรา

ฮุนไดแนะนำรถยนต์ H-1 LIMITED II ใหม่ เพิ่มความหรูหราและออฟชั่นมากขึ้น

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ฉลองครบรอบ 10 ปี แนะนำรถใหม่ “H-1 LIMITED II” รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์และออฟชั่นพิเศษเพิ่มเติมจากรุ่นยอดนิยมอย่าง “เอช-วัน อีลีท” ให้มีความโดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่มีความหรูหรา มีระดับและมากด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอย

“H-1 LIMITED II”  มีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน และเปิดตัวด้วยราคาเพียง 1,649,000 บาทโดยเปิดรับจองเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 27 สิงหาคม  2560  ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา

“H-1 LIMITED II” ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นให้มีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน เน้นความหรูหราและมีสไตล์ แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ เริ่มต้นจากภายนอก ตัวถังเป็นสีขาว Creamy White ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ไม่มีจำหน่ายในรุ่น เอช-วัน ซีรีย์ มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่ถูกออกแบบให้ดูสปอร์ตไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียมรมดำ คิ้วไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบโครเมียมดำ รวมถึงคิ้วป้ายทะเบียนด้านหลังแบบโครเมียมรมดำ  เพิ่มความสปอร์ต เข้ม และดูหรูหราด้วยล้ออัลลอย สีพิเศษไฮเปอร์ แบล็ค ขนาด 17 นิ้ว ด้านหลังติดตั้งโลโก้ LIMITED II  พร้อมสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 10 ปีของฮุนได

นอกจากนี้ H-1 LIMITED II ยังติดตั้งหลังคามูนรูฟ เปิด – ปิดด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมที่บังแดดสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ให้สามารถเปิดได้ทั้งสองบานเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฮุนไดนำออฟชั่นนี้มาติดตั้งในประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

ภายในตกแต่งด้วยลายไม้สีน้ำตาลเข้ม เบาะนั่งโดยสารสีเทาแบบ Perforated Leather ช่วยระบายความร้อนให้นั่งสบายขึ้น ส่วนชุดอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงในรุ่นนี้ ได้มีการติดตั้งเครื่องเสียง Pioneer หน้าจอขนาด 7 นิ้ว เล่นแผ่น DVD ได้ รองรับ Apple CarPlay พร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ติดตั้งหลังหัวหมอนเบาะคู่หน้าสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และสามารถแยกเป็นแบบ Dual Zone ได้ คือคนขับกับผู้โดยสารด้านหน้าสามารถฟังวิทยุหรือเพลงจาก USB ได้ ในขณะเดียวกันผู้โดยสารด้านหลังก็สามารถชมหนังจาก DVD และรับฟังเสียงจากหูฟังได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

“H-1 LIMITED II” ใช้เครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรลไดเร็คท์อินเจ็คชัน CRDI พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGTและอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร สำหรับระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ 5สปีด ให้การตอบสนองรวดเร็ว นุ่มนวล และมีระบบ Sequential Shift ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ดั่งใจ นอกจากนี้ “H-1 LIMITED II” ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาด้วยอย่างครบครัน อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, กล้องมองหลังที่ช่วยให้การถอยจอดสะดวกยิ่งขึ้น, ไฟสำหรับส่องสว่างภายในห้องโดยสารด้านหลัง ปรับได้ 6 สี เป็นต้น

นอกจาก “H-1 LIMITED II” ที่นำมาจัดแสดงในงาน BIG Motor Sale 2017 แล้ว ฮุนไดยังนำรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่รุ่นอื่นๆมาจัดแสดงพร้อมข้อเสนอพิเศษในงานนี้ด้วย ได้แก่ ฮุนไดเอช-วัน รุ่นเดอลุกซ์, อีลิท และทัวริ่ง  และ ฮุนไดแกรนด์สตาร์เร็กซ์ รุ่นวีไอพี และ พรีเมี่ยม ซึ่งทุกรุ่นสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ที่บู้ธรถยนต์ฮุนไดในงาน “BIG Motor Sale 2017” ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 และที่โชว์รูมรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai.co.th หรือ www.facebook.com/HyundaiThailand

HyperFocal: 0

ข้อเสนอพิเศษในงาน BIG Motor Sale 2017

ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ วีไอพี และ พรีเมี่ยม ลูกค้าสามารถเลือกรับ

เงื่อนไขที่ 1 – ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน (ชำระค่างวดต้นงวดเท่านั้น สำหรับเงินดาวน์ 30% ขึ้นไป)

หรือ      เงื่อนไขที่ 2 – ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

** เงื่อนไขพิเศษนี้มีผลตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2560

ฮุนได เอช-วัน ทุกรุ่น

  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *