web analytics

ติดต่อเรา

Dove Nutritive Solutions ชวนสาว ๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ทั่วไทย ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดฟ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัด workshop ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของ New Dove Nutritive Solutions โดยชวนสาว ๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ทั้งวงการทั่วไทยร่วมเวิร์คช็อปครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุด!

พิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ โดฟใหม่ ที่มาพร้อม Fiber Actives (ไฟเบอร์ แอคทีฟ) เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟที่ช่วยปรับโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น จึงช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในและยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้

dove (3)

ภายในงานมีบล็อกเกอร์ชื่อดังให้ความสนใจเข้าร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น อย่างคับคั่ง ได้แก่ มด Cinnamongal, นีน่า Ninabeautyworld, ทราย Mhunoii, เอิ๊ก Erk-Erk, ทับทิม มัลลิกา, แป้ง Kirarista, เม Mayyr, จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย, ฟ้า ษริกา ฯลฯ ณ ร้าน Organika House (ซอยสุขุมวิท 49) เมื่อเร็ว ๆ นี้

สาว ๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ได้ร่วมสนุกกับเวิร์คช็อปทั้งหมด 3 ฐานที่โดฟจัดเตรียมไว้ให้ เริ่มต้นที่ฐานแรก “Dry Rose” เมื่อกุหลาบขาดน้ำ สาว ๆ ได้เห็นกุหลาบที่ขาดน้ำมีความเปราะบางแห้งกรอบซึ่งก็เปรียบเสมือนผมเสียที่ขาดความชุ่มชื้น และเรียนรู้วิธีการทำดอกกุหลาบอบแห้งในขวดโหลเพื่อเป็นของที่ระลึกจากกูรูด้านการทำดอกไม้อบแห้ง

ฐานที่สอง “Nourish + Protect” ทดสอบประสิทธิภาพในการบำรุงและปกป้องผมจากความร้อนของ Dove Nutritive Solutions กับดอกกุหลาบ ฐานนี้ได้รับความสนใจจากสาว ๆ เป็นอย่างมาก

dove (2)

ทุกคนได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของโดฟด้วยการนำกลีบกุหลาบสองกลีบ กลีบแรกทาด้วยครีมนวดผมของโดฟ ส่วนกลีบที่สองไม่ได้ใช้โดฟ จากนั้นนำกลีบกุหลาบทั้งสองกลีบเข้าเตาอบไฟฟ้าอุณหภูมิ 250 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 1 นาที ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้สาว ๆ ถึงกับทึ่ง และมั่นใจในประสิทธิภาพของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น อย่างไม่มีข้อสงสัย

เพราะกลีบกุหลาบที่ใช้ครีมนวดผมของโดฟยังดูสวยคงสภาพได้ดี สัมผัสนุ่ม และรู้สึกชุ่มชื้น ในขณะที่กลีบกุหลาบที่ไม่ใช้โดฟนั้นแห้งกรอบ และมีรอยไหม้เกรียม จึงพูดได้เลยว่า โดฟ ใหม่ ไม่เพียงแค่บำรุง แต่สามารถปกป้องผมจากความร้อนได้จริง!

และฐานที่สาม “Why Dove” ทำความเข้าใจถึงเทคโนโลยีของโดฟและพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของโดฟกับผมที่เสีย ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาจากยูนิลีเวอร์ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างของเส้นผม

และสาเหตุที่ทำให้ผมเสียซึ่งหนึ่งในนั้น คือความร้อนและสารเคมี เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบไดร์ หนีบผมและชอบเปลี่ยนสีผม เมื่อโดนความร้อนผมจะสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผมแห้ง หยาบกระด้าง ชี้ฟู และถ้ายิ่งโดนสารเคมีจากการเปลี่ยนสีผมก็ยิ่งทำลายเกล็ดผม ผมเปราะขาด แตกปลาย และสูญเสียความแข็งแรง

ต่อด้วยการอธิบายถึงเทคโนโลยีและทำการทดสอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของโดฟ ใหม่นี้ ผ่านเทคนิคการให้ความร้อนกับเส้นผมจนทำให้โปรตีนภายในเส้นผมคลายตัวและสูญเสียสภาพ ผมเสียที่ใช้โดฟแชมพูคู่ครีมนวด สามารถทนต่อความร้อนได้มากกว่าผมเสียที่ไม่ใช้โดฟ เพราะ Fiber Actives ช่วยยึดและปรับสภาพการเรียงตัวของโปรตีนให้แข็งแรงจึงสามารถทนกับความร้อนได้ดีขึ้น

และยิ่งใช้โดฟอย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ผมแข็งแรง ทนต่อความร้อนได้มากขึ้นด้วย นอกจากนี้ ทีมวิจัยและพัฒนายังได้เปรียบเทียบประสิทธิภาพของครีมนวดผมโดฟกับครีมนวดยี่ห้ออื่น ผ่านการสระ นวด ไดร์ด้วยลมร้อนและทิ้งไว้ระยะหนึ่งพบว่า ผมที่ใช้โดฟยังคงเรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนัก แม้เวลาจะผ่านไป ในขณะที่ผมที่ใช้ครีมนวดยี่ห้ออื่นดูแห้ง ไร้น้ำหนัก และยิ่งดูฟูขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปนานขึ้น

โดฟฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในและยังช่วยปกป้องผมจากความร้อน ทั้งจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและสภาพอากาศ แม้เวลาผ่านไปและอากาศเปลี่ยนแปลง ผมที่ใช้โดฟยังคงเรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนักสุขภาพดี นุ่มลื่น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *