web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค ดันยอดลูกค้าดีแทคเติมเงิน จับมือพีทีจี เอ็นเนอยี แลกรับ‘ซิมเติมสุข’ ได้ฟรี !!

ดีแทคเปิดมิติช่องทางการเข้าถึงผู้ใช้บริการรูปแบบใหม่ เพิ่มฐานลูกค้าเติมเงิน ร่วมมือกับพันธมิตรพีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรของไทย กระจายซิมเติมเงินจากดีแทค ให้เข้าถึงสมาชิกบัตรพีที แมกซ์ ที่มีมากกว่า 14 ล้านราย ให้สมาชิกบัตรแลกรับฟรี “ซิมเติมสุข” ซิมดีแทคเติมเงิน ได้เข้ามาลองมีประสบการณ์ใช้งานในโครงข่ายดีแทค พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากดีแทค รีวอร์ด ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีที ในทุกเส้นทางทั่วไทย

แคมเปญมอบสิทธิพิเศษในครั้งนี้ จะทำให้ดีแทคได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความหลากหลาย ผ่านสถานีบริการน้ำมันพีที ที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยชวนให้กลุ่มสมาชิกบัตร พีที แมกซ์ ได้ทดลองใช้ซิม และได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานในโครงข่ายดีแทค รวมถึงเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย โดยสมาชิกบัตร พีที แมกซ์ ที่เติมน้ำมันทุกชนิด ใช้เพียง 1 คะแนน แลกรับฟรี “ซิมเติมสุข” ซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้เน็ตฟรีสูงสุด 52 GB และโบนัสเติมเงินเท่าตัว สูงสุด 200 บาท ได้โทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาที พร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด สมาชิกบัตร พีที แมกซ์ สามารถแลกรับสิทธิได้ที่ สถานีบริการน้ำมัน พีที 725 สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. – 30 พ.ย. 2563

สำหรับการลงทะเบียนซิม ลูกค้าสามารถลงทะเบียนซิมได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ผ่าน QR code บนปกซิมหรือบนคู่มือการใช้บริการที่แนบอยู่ด้านในปกซิม

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างดีแทคกับพีทีจี เอ็นเนอยี ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน เป็นการยกระดับการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางใหม่ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดและตอบสนองการใช้บริการในชีวิตประจำวัน เป็นการเข้าถึงผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ที่อยากชวนให้เข้ามามีประสบการณ์การใช้งานในโครงข่ายดีแทค จากซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้มากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆคือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี ที่สร้างสรรค์มาจากความเข้าใจให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการเติมเงินโดยเฉพาะ”

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กล่าวว่า “ด้วยสถานีบริการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสมาชิกบัตร พีที แมกซ์ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พีทีจี พร้อมสรรหาและมอบสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ให้แก่สมาชิก ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด ซึ่งการร่วมมือกับดีแทค โครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย เพื่อกระจายซิมดีแทคเติมเงิน ผ่านสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ ทำให้กลุ่มผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้ และสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ดอีกมากมายได้อย่างทั่วถึง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรพีที แม็กซ์ได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นอีกก้าวในการพัฒนาเครือข่ายธุรกิจให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *