web analytics

ติดต่อเรา

ร่วมชมงาน อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2016 !

สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ เตรียมจัดงานอภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2016 ภายใต้คอนเซปต์ “ซื้อได้เกินคุ้ม” เตรียมนำโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมเข้าร่วมกว่า 300 โครงการ บ้านมือสอง บ้าน NPA จาก 9 สถาบันการเงิน สินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคลเงื่อนไขพิเศษ จาก 9 สถาบันการเงินชั้นนำ ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเชิญกูรูการเงินและอสังหาริมทรัพย์จัดเสวนาให้ความรู้ผู้บริโภคภายใต้หัวข้อ “สินเชื่อ-บ้าน-คอนโดฯปีนี้เกินคุ้ม” หวังเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสินทรัพย์ภายในงาน

กิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ร่วมกับบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เตรียมจัดงานอภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี “Home Loan & Consumer Credit 2016” มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล งาน “NPA & Resale Home 2016” มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง และงาน “Home Buyers’ Expo 2016” มหกรรมเลือกซื้อบ้าน-คอนโดฯ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ซื้อได้เกินคุ้ม” โดยในปีนี้ได้รวบรวมโครงการกว่า 300 โครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้าน NPA ทำเลศักยภาพ จาก 9 สถาบันการเงิน พร้อมสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจาก 9 สถาบันการเงินชั้นนำเข้าร่วมงาน

อลงกต บุญมาสุข เลขาธิการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อม ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงาน “Home Loan & Consumer Credit 2016” มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล ในปีนี้ สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ฯลฯ ได้นำตัวแทนสถาบันการเงินมาให้คำปรึกษากับผู้บริโภคที่ต้องการขอสินเชื่อโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่บูธคลินิกสินเชื่อ “กู้อย่างไรให้ผ่าน” โดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และโรงเรียนการเงิน โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้ามาขอคำแนะนำในการยื่นขอสินเชื่อจากเจ้าหน้าที่สถาบันการเงินที่ร่วมจัดแสดงในงานได้โดยตรง  รวมทั้งมีบริการตรวจเช็คเครดิตบูโรฟรีจาก บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติด้วย ซึ่งนับเป็นโอกาสทองของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่เกินคุ้มอย่างแท้จริง

บริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมของงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี “Home Loan & Consumer Credit 2016” มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล “NPA & Resale Home 2016” มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสองและงาน “Home Buyers’ Expo 2016” มหกรรมเลือกซื้อบ้าน-คอนโดฯ ได้จัดเตรียม โซน Smart Buyers เลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด บริการให้คำปรึกษาเพื่อการเลือกซื้อบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโซนนิทรรศการแผนที่โครงข่ายระบบรถไฟฟ้ากรุงเทพ-ปริมณฑล นอกจากนี้ยังมีเสวนาที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านหลากหลายหัวข้อ ได้แก่ “ระบบโครงข่ายรถไฟฟ้า กรุงเทพฯ-ปริมณฑลกับการเลือกทำเลที่อยู่อาศัย” โดย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ส.ค. เวลา 16.00-17.00 น. และพิเศษสุดสำหรับปีนี้คือได้เตรียมจัดโซน Property Investor Day ขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ส.ค. 59 ซึ่งจะมีการจัดเสวนา เปิดทำเลทองปี 2560 พร้อมเชิญกูรูอสังหาฯแนะเทคนิควิธีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างชาญฉลาด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *