web analytics

ติดต่อเรา

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มั่นใจก้าวสู่เบอร์ 1 ตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ

ปีเตอร์ เวียนแมน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิเควเตอร์ เพียว เนเจอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติแบรนด์ ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ มีอัตราการเติบโตในเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง (โดยเฉพาะตลาดในประเทศไทย) ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่ออัตราการเติบโตได้แก่การเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งหากวิเคราะห์ลงลึกจะพบว่า ตลาดยังขาดสินค้าในรูปแบบดังกล่าว ในขณะที่ความต้องการของตลาดมีเพิ่มขึ้นทั่วทุกมุมโลก

“จากผลสำรวจทางการแพทย์พบว่า ปัจจุบัน 49% ของเด็กในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง มีอาการโรคภูมิแพ้ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นจาก 2-3 ปีที่ผ่านมา อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผู้ปกครองเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรม โดยหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดการแพ้ในเด็กมากขึ้น” ปีเตอร์ เวียนแมน กล่าว

0005ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ ถูกคิดค้นและพัฒนามาตั้งแต่ปี 2553 และนำเข้ามาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทยในช่วงปลายปี 2557 ปัจจุบันมีจำหน่ายใน 8 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ไทย พม่า ลาว สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง/มาเก๊า มัลดิฟ และคูเวต โดย ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ฯออกสู่ตลาดในเมืองไทยรวม 12 รายการ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และสบู่เหลวล้างมือที่เริ่มทำตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร เป็นต้น

และด้วยกระแสตอบรับที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในครึ่งปีหลังปี 2559 ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ มีแผนนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดรวม 3 ประเภท ประกอบด้วย สบู่เหลวล้างมือเพื่อเจาะกลุ่มครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ เกี่ยวกับแผนการขยายพื้นที่การทำตลาดนั้น ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ ตั้งเป้าที่จะขยายตลาดให้ครบทุกประเทศในกลุ่มเออีซี และภายในปี 2563 จะขยายตลาดครอบคลุมตลาดจีน สหรัฐอเมริกา และสหภาพยุโรป

ด้านช่องทางจำหน่าย ปีเตอร์ เวียนแมน อธิบายเพิ่มเติมว่า “ด้วยกระแสนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้ ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ ได้รับความไว้วางใจจากบรรดาช่องทางจำหน่ายทุกช่องทาง โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์จำหน่ายผ่านทางโมเดิร์นเทรด เทรดดิชันนัลเทรด และช่องทางออนไลน์ชั้นนำ ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดการรับรู้ในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ ‘พิพเพอร์ สแตนดาร์ด’ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในโรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *