web analytics

ติดต่อเรา

ปอร์เช่คลับ ไทยแลนด์ จัดทริปรับลมหนาวบนเส้นทาง เชียงใหม่-ลำปาง-เชียงราย-เชียงใหม่

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมขับรถท่องเที่ยวทางไกลอย่าง “DRIVE OF THE YEAR (DOTY)” จัดโดยชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทย (PORSCHE CLUB THAILAND) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกในชมรมฯ ได้ร่วมกิจกรรมเชื่อมความสามัคคีของเหล่าผู้หลงไหลในรถยนต์ปอร์เช่ อีกทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ บนเส้นทาง เชียงใหม่-ลำปาง-เชียงราย-เชียงใหม่ พร้อมสนุกไปกับการขับรถยนต์ปอร์เช่ ท่ามกลางความสวยงามของภูมิประเทศ และ อากาศที่เย็นสบายตลอดเส้นทาง ทั้งนี้เอเอเอสฯ ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกชมรมเป็นที่หนึ่ง จึงได้จัดเตรียมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลคอยให้บริการแด่สมาชิกชมรมฯตลอดเส้นทาง

กิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมประเพณีของทุกปีที่ทางชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทยจัดขึ้น ขบวนรถยนต์ปอร์เช่ 40 คัน นำโดย คุณทัชชะ ชัยปาณี ประธานชมรมฯ มุ่งหน้าสู่วัดป่าตึง อ.สันกำแพง เพื่อทำพิธีสืบชะตา และร่วมกันทำบุญ พร้อมทั้งเคารพสรีระสังขาร หลวงปู่หล้าตาทิพย์ในโลงแก้ว หลังจากนั้นเหล่าสมาชิกได้แวะพักรับประทานอาหารกลางวันและถ่ายรูปหมู่พร้อมรถยนต์ปอร์เช่ ณ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี ต่อมาขบวนรถหรูได้มุ่งหน้าสู่ จังหวัด ลำพูน และแวะไหว้พระที่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร หลังจากนั้นได้เคลื่อนขบวนต่อไปจังหวัดลำปาง แวะสักการะพระธาตุ ณ วัดพระธาตุลำปางหลวง เหล่าสมาชิกชมรมฯได้เดินทางถึงที่พัก ณ โรงแรม เวียงลคอร จังหวัดลำปาง พร้อมปิดท้ายค่ำคืนแรกด้วย COOL & COOL PARTY STYLE PORSCHE CLUB THAILAND ภายใต้บรรยากาศเย็นสบายและเป็นกันเอง

52

วันรุ่งขึ้น เหล่าคนรักรถยนต์ปอร์เช่ได้อวดโฉมความแรงกันต่อ โดยมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงราย แวะพักรับประทานอาหารกลางวัน และสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพไร่ชาอันสวยงาม ณ แม่สลองดอยหมอกดอกไม้รีสอร์ท นอกจากนี้เหล่าสมาชิกได้ไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์บ้านดำก่อนขับเคลื่อนขบวนเข้าสู่ที่พักคืนที่สอง ณ โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ริมแม่น้ำกก และสวนดอกไม้อันงดงาม

ปิดท้ายทริปอันสุดแสนพิเศษด้วยการขับรถยนต์ปอร์เช่คู่ใจไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอันขึ้นชื่ออย่าง ไร่ชาฉุยฝงและ แวะจิบน้ำชาชุด CLASSIC ณ LE COQ D’OR ริมแม่น้ำปิง พร้อมทั้งถ่ายรูปหมู่ไว้เป็นที่ระลึกของทริปนี้ ถือได้ว่าเป็นการเติมเต็มทริปฤดูหนาวสำหรับเหล่าสมาชิกผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างดีเยี่ยม และเพื่อการขับขี่ที่ไร้กังวล เอเอเอสฯ ได้อำนวยความสะดวกให้กับเหล่าสมาชิกชมรมฯ โดยการส่งทีมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ดูและตลอดเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655

53

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *