web analytics

ติดต่อเรา

กีลาโรช อัดแคมเปญพิเศษ แจกฟรีชุดชั้นในชายฟรี

นางสาวอัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นในชายกีลาโรช (Guy Laroche) แบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี “Guy Laroche Special Gift for you” (กีลาโรช สเปเชี่ยล กิฟต์ ฟอร์ ยู) ด้วยการมอบชุดชั้นในชายให้คุณลูกค้าที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมจำนวน 1,000 ชิ้นฟรี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 2559 คาดช่วยกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นกว่า 3%

ด้านนางสาวอัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นในชายกีลาโรช (Guy laroche) กล่าวว่า กีลาโรช อันเดอร์แวร์ จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า และเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ๆ ได้มีโอกาสสัมผัสกับคอลเลคชั่นขายดีของชุดชั้นในกีลาโรช ด้วยการแจกชุดชั้นใน 1,000 ชุดฟรี! พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นกว่า 3%

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด จากรถประจำทางสาย 76 / 504 / 511 / 39 และกรอกข้อมูล และพิมพ์คำว่าGuy laroche innerwear ส่ง SMS มาที่ 4545111 เพื่อลงทะเบียนรับสินค้าฟรี ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลรังสิต และ ร้านกีลาโรช เมกะบางนา และนอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกด้วยการถ่ายรูปคู่กับชุดชั้นในชายกีลาโรช จากศูนย์การค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลรังสิต และที่ร้านกีลาโรช เมกะบางนา และติดแฮชแท็ก #guylarocheinnerwear และพิมพ์คำว่าGuy laroche innerwear ส่ง SMS มาที่ 4545111 รับสิทธิฟรี 1,000 ท่านแรกตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Guylarochemen’s

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *