web analytics

ติดต่อเรา

TWZ เดินหน้าลุยโครงการ เดอะ เพเซอร์ พัทยา เซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้รับเหมา-ปักหมุดสร้างเสร็จ ก.พ.60 ปลื้มยอดพรีเซลส์คึกคัก ชี้จุดเด่นทำเลเยี่ยม ตอบโจทย์สโลว์ไลฟ์

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยความคืบหน้าโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ เพเซอร์ พัทยา ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ TWZ ว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้ตกลงทำสัญญามอบหมายให้บริษัท เจเอสเจ แอนด์ ที คอนสตรัคชั่น จำกัด (JSJ&T) เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการดังกล่าว ทั้งนี้ หลังจากเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 โครงการมีกำหนดแล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2560

TWZ ไว้วางใจมอบหมายให้ JSJ&T. เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการเดอะเพเซอร์ พัทยา ซึ่งบริษัทดังกล่าว นับได้ว่าเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างมายาวนาน มีประสบการณ์และผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม โรงแรม โรงเรียน รวมทั้งโรงงานอุตสาหกรรม ขณะเดียวกัน TWZ ในฐานะเจ้าของโครงการ ก็เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มาแล้วหลายโครงการ ดังนั้น ทำให้มั่นใจได้ว่า โครงการเดอะเพเซอร์ พัทยา จะเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อที่ต้องการคอนโดมิเนียมพักอาศัยริมหาด ในทำเลที่นับได้ว่าดีที่สุด ภายใต้การออกแบบที่สวยงาม เน้นความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายได้อย่างแน่นอน” นางปิยะนุชกล่าว

สำหรับโครงการ เดอะ เพเซอร์ พัทยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรู ขนาด 1 อาคาร ความสูง 8 ชั้น จำนวน 119ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้องตั้งแต่ 28-79 ตารางวา ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ริมชายหาด ราคาขายเริ่มต้นที่  2.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท โดยแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการ ก็เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบสโลว์ ไลฟ์ สบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมีสไตล์ด้วยทำเลที่เงียบสงบ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ ‘ใช้ชีวิตทุกๆวัน เป็นวันพักผ่อน’ แต่มีความสะดวกสบาย เพราะโครงการอยู่ใกล้เมืองพัทยา

โดยจุดเด่นของโครงการ นอกจากจะอยู่ที่ทำเลที่มีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิแล้ว การวางผังโครงการยังเน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสมผสานแนวคิดการพักผ่อนที่มุ่งเน้นความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัวในสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท สะท้อนบรรยากาศอันอบอุ่น มีความผ่อนคลายควบคู่กับความโปร่งโล่งและทันสมัย สามารถสะท้อนความเป็น new lifestyle condominium ของการใช้ชีวิตในพัทยาได้เป็นอย่างดี

กรรมการผู้จัดการ TWZ ผู้บริหารโครงการคอนโดมิเนียม เดอะเพเซอร์ พัทยา กล่าวด้วยว่า ด้วยจุดเด่นของโครงการและราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2.59 ล้านบาท ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้สนใจ โดยในช่วงพรีเซลส์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ยอดจองซื้อเป็นไปอย่างคึกคัก โดยลูกค้ากลุ่มหลักเป็นทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว นักลงทุน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านพักต่างอากาศที่เน้นการเดินทางสะดวกไม่ไกลกรุงเทพฯ ซึ่งสะท้อนให้เห็นภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในเมืองท่องเที่ยวและเมืองพักผ่อนที่ยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้เป็นอย่างดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *