web analytics

ติดต่อเรา

Sunset Ocean Pool Villas

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ชวนคุณจินตนาการถึง เช้าวันใหม่อันแสนสดชื่น ตื่นมาพร้อมกับทะเลสีฟ้าครามและท้องฟ้าสดใส แสงแดดอบอุ่นทอแสงผ่านหน้าต่าง ประสบการณ์ชวนฝันนี้กำลังจะกลายเป็นจริง กับการเปิดตัวห้องพักแบบใหม่ล่าสุด ‘Sunset Ocean Pool Villas’ ดำดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทรเพียงเดินจากระเบียงไม่กี่ก้าว หรือเพลิดเพลินไปกับสระแช่ตัวขนาด 12 ตารางเมตร ที่มอบวิวมหาสมุทรอินเดียให้คุณอย่างเต็มตา วิลลาทุกหลังได้รับการตกแต่งใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย ให้ความรู้สึกหรูหรา และเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ทั้งนี้ ส่วนห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว่า 110 ตารางเมตร นับเป็นสถานที่ปลีกวิเวกบนเกาะที่ผสมผสานความลงตัวไว้ทุกองศา สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ 2-3 ท่านและเด็ก 1 ท่าน พื้นที่ทั้งส่วนด้านในและด้านนอกนั้นถูกกั้นออกจากกัน หากแต่แลดูผสมผสานกลมกลืนด้วยบานเลื่อนกระจก ซึ่งช่วยให้คุณดื่มด่ำกับความงดงามของวิวภายนอกได้จากเตียงนอน อีกทั้งยังมีห้องน้ำสุดหรูขนาดกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่, ฝักบัวอาบน้ำ, พื้นที่เคาน์เตอร์ที่มีอ่างล้างมือทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มีความยินดีมอบสิทธิพิเศษ บริการสุดพรีเมี่ยม เมื่อท่านจองห้องพัก Sunset Ocean Pool Villas ใหม่นี้ ซึ่งรวมอยู่ในแพคเกจเข้าพักยอดนิยมอย่าง ‘Ultimate All-Inclusive’ ที่ให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับคอนเซ็ปต์ ติดเกาะแบบไม่ต้องพกเงินสด อีกทั้งมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่ สิทธิ์ในการใช้บริการในคลับเลาจน์ทั้งในร่มและกลางแจ้ง และใช้บริการสระว่ายน้ำส่วนตัวของคลับเลาจน์, รับประทานมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำที่ห้องอาหารสุดพรีเมี่ยม และ ใช้บริการเดอะคลับบาร์ นอกจากนี้ ยังรวมบริการเช็คอิน – เช็คเอาท์อย่างเป็นส่วนตัว, บริการอินเทอร์เน็ต WiFi และบริการอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

Centara Grand Island Resort & Spa Maldives_Sunset Ocean Pool Villaนอกจากนั้น แพคเกจเข้าพักแบบ ‘Ultimate All-Inclusive’ ยังบริการท่านด้วยอาหารเช้าเคล้าแชมเปญ หรือเลือกรับประทานมื้อกลางวัน และมื้อค่ำได้ที่ห้องอาหารทั้ง 3 แห่งที่พร้อมบริการคุณ บริการเครื่องดื่มแบบไม่อั้น และมีเครื่องเล่นทางน้ำชนิดไม่ติดเครื่องยนต์ไว้คอยบริการ และยังมีทริปเที่ยวชมเกาะใกล้เคียง พร้อมสิทธิ์ในการทำสปาทรีตเม้นท์สุดหรูกับ “สปาเซ็นวารี” ฟรี
ทั้งนี้ Sunset Ocean Pool Villas นับเป็นห้องพักแบบใหม่ที่รวบรวมไว้แต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวันพักผ่อนอันสงบเงียบในเกาะมัลดีฟส์ ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์อันงดงามไร้ที่ติของท้องทะเลสีฟ้าใสเป็นประกาย ห้องพักที่มอบความเป็นส่วนตัวและติดกับมหาสมุทร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราเกินคำบรรยาย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 66 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 45 แห่ง และในต่างประเทศ 21 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ศรีลังกา บาหลี การ์ตา โอมาน ตุรกี และประเทศจีน โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบ สนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนานอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการ สปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลทั้งหมด 26 สาขา พร้อมแบรนด์สปาสุดคุ้มค่า “เซนส์ บายสปาเซ็นวารี” อีก 7 สาขา สปาแบรนด์ใหม่ที่เน้นการให้บริการ สปาทรีตเม้นท์ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในราคาที่คุ้มค่า และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับ กลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันที่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับการประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 4 แห่ง โดยอยู่ในกรุงเทพฯ 2 แห่ง และ อีก 2 แห่ง ในภาคอิสาน ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี และ ขอนแก่น แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด ได้แก่ “โคซี่” ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรายได้ ปานกลาง นิยมจองห้องพักออนไลน์และชื่นชอบความสะดวกสบายในราคาไม่แพง ขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ. 2559

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *