web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส ชวนบินวันธรรมดา ลุ้นฟินแบบไม่ธรรมดา

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการตลาด (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ที่ 2 จากซ้าย) และนายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก เปิดตัวแคมเปญ “บางกอกแอร์เวย์ส ชวนบินวันธรรมดา ลุ้นฟินแบบไม่ธรรมดา” มอบสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินแก่ผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส เมื่อซื้อบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562  เพื่อเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา (จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี)

แคมเปญ “บางกอกแอร์เวย์ส ชวนบินวันธรรมดา ลุ้นฟินแบบไม่ธรรมดา” จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาให้มากขึ้น โดยผู้โดยสารของสายการบินฯ ที่ซื้อบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 เพื่อเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา (จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี) จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล บัตรโดยสาร ไป-กลับ เส้นทางบินภายในประเทศจำนวน 50 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ-สมุย 10 รางวัล กรุงเทพฯ-เชียงราย 10 รางวัล กรุงเทพฯ-ลำปาง 10 รางวัล กรุงเทพฯ-กระบี่ 10 รางวัล และ กรุงเทพฯ-ตราด 10 รางวัล

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ www.bangkokair.com/weekdayspecial ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 2 สิงหาคม 2562  ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวมีกำหนดจับรางวัลในวันที่ 8 สิงหาคม 2562 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.bangkokair.com/weekdayspecial และทางเฟสบุ๊คที่ www.facebook.com/flybangkokair

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *