web analytics

ติดต่อเรา

เชลล์ ริมูล่า เปิดตัวแคมเปญ “สู้ด้วยพลังแกร่ง มุ่งสู่จุดหมาย กับเชลล์ ริมูล่า”

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนามาเพื่อเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก ภายใต้ชื่อ Real Destination หรือ “สู้ด้วยพลังแกร่ง มุ่งสู่จุดหมาย กับเชลล์ ริมูล่า” ชูแนวคิดแบรนด์ที่ใกล้ชิดและเข้าใจชีวิตของคนขับรถบรรทุก ทั่วโลก พร้อมช่วยให้พวกเขาเข้าใกล้สู่จุดหมายในชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยเปิดตัวทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย รวม 17 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

แคมเปญ “สู้ด้วยพลังแกร่ง มุ่งสู่จุดหมาย กับเชลล์ ริมูล่า” นี้ ถือเป็นแคมเปญทางการตลาดแบบ 360 องศา ที่ใหญ่ที่สุด เท่าที่ เชลล์ ริมูล่า เคยมีมา โดยมุ่งที่จะนำแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้นโดยผ่านการเล่าเรื่องที่ใกล้ตัว หนึ่งในนั้นคือการใช้คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ของลูกค้าที่ใช้งานจริงทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่แสดงให้เห็นถึงอีกด้านของชีวิตคนขับรถบรรทุก ไม่ว่าจะเป็นความฝันในชีวิต ความท้าทายที่พวกเขาต้องเจอ และแน่นอน เพื่อแสดงให้เห็นว่า เชลล์ ริมูล่า ในฐานะน้ำมันเครื่องที่พร้อมทำงานหนักเคียงข้างคุณ จะสามารถพาพวกเขาเข้าใกล้จุดหมายในชีวิตได้อย่างไร

“เรารู้ดีว่า งานขับรถบรรทุกเป็นงานหนัก ลูกค้าของเราใช้ชีวิตบนท้องถนนแทบจะตลอดเวลา หลายคนต้องอยู่ห่างบ้านไปครั้งละหลายวันเพื่อที่จะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และเครื่องยนต์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับกับพวกเขาเพราะว่าเป็นสิ่งที่คอยขับเคลื่อนให้รถบรรทุกสามารถทำงานได้ และนั่นคือเหตุผลที่ เชลล์ คิดค้นและพัฒนา เชลล์ ริมูล่า เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าใกล้ความสำเร็จในชีวิตได้ง่ายขึ้น” คุณหลี่ หมิง ผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า กล่าว

แคมเปญล่าสุดนี้ เป็นอีกหนึ่งในแผนการตลาดเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี มาถึง เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่าการขนส่งภายในพื้นที่จะเพิ่มขึ้น รวมถึงการที่ประเทศไทยอยู่ในจุดที่เป็นทางผ่าน ย่อมทำให้มีความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานหนักเพิ่มขึ้น เชลล์ เชื่อว่าการเปิดแคมเปญที่นำพาแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้นผ่านความเข้าใจถึงความท้าทายต่างๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญในชีวิต จะสร้างความคุ้นเคยกับแบรนด์มากขึ้น และเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเหล่านี้เข้าใจว่า ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจะช่วยให้พวกเขาเข้าใกล้จุดหมายในชีวิตได้อย่างไร

“เราจะมีการใช้แนวคิดทางการตลาดใหม่สำหรับแคมเปญ “สู้ด้วยพลังแกร่ง มุ่งสู่จุดหมาย กับเชลล์ ริมูล่า” เพื่อสร้างความคุ้นเคย และนำแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้น ผ่านความเข้าใจในความท้าทายที่พวกเขาต้องเจอ รวมถึงแสดงให้เห็นว่า เชลล์ ริมูล่า จะเข้ามามีบทบาทในความสำเร็จของธุรกิจของพวกเขาอย่างไร เราหวังว่าแนวคิดนี้จะช่วยทำให้ลูกค้าของเรารู้จัก และมีความคุ้นเคยในแบรนด์ของเรามากขึ้น และเข้าใจว่า เชลล์ ริมูล่า ต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาดอย่างไร โดยสำหรับประเทศไทย เรามีการร่วมมือกับรายการ ปลดหนี้ ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในการทำสกู๊ปติดตามชีวิตคนขับรถบรรทุก เพื่อเล่าเรื่องอีกด้านของชีวิตของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นความฝัน เป้าหมาย และความท้าทายต่างๆ ที่พวกเขาต้องเจอ และเพื่อแสดงให้เห็นว่า เชลล์ ริมูล่า มีบทบาทในการฝ่าฝันอุปสรรคเหล่านั้นอย่างไร” คุณหลี่ หมิง กล่าว เพิ่มเติม

แคมเปญนี้ จะมีการเปิดตัวใน 17 ประเทศทั่วโลก และจะมีการสื่อสารต่อเนื่องไปถึงปี 2559 โดยจะมีการเพิ่มช่องทางการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยนอกจากการใช้สกู๊ปในรายการโทรทัศน์แล้ว ลูกค้าชาวไทย จะได้เห็นการสื่อสารทางการตลาดทุกรูปแบบ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ในปีหน้า

แต่ละปี เชลล์ลงทุนมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท ในด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้สามารถนำเสนอน้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพสูงสู่ตลาด เรามีผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานหนักครบทุกความต้องการ รวมถึง เชลล์ ริมูล่า R4X ที่ได้รับการออกแบบมาพร้อมพลังการปกป้อง 3 ประการ ป้องกันการสึกหรอมากขึ้น 30% ปกป้องเครื่องยนต์จากการกัดกร่อนได้ดีกว่าเดิมถึง 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้น 50% รวมถึง เชลล์ ริมูล่า R5 LE ที่ใช้น้ำมันพื้นฐานชนิดสังเคราะห์ ช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 1.6% สำหรับรถบรรทุกงานหนักปานกลาง รักษาเครื่องยนต์ให้ทนทาน และ เชลล์ ริมูล่า R6LM ช่วยลดการสึกหรอมากถึง 56% และช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้ถึง 150,000 กิโลเมตร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *