web analytics

ติดต่อเรา

พร้อมแล้ว !! กับมหกรรมกองทัพรถ ในงาน ‘มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40’

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ขนทัพรถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 50 ค่ายเข้าร่วมงาน พลาดไม่ได้กับรถยนต์ Aston Martin มูลค่ากว่า 300 ล้าน ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้งานเดียวเท่านั้น พร้อมกิจกรรม ‘eRacing Sport’ นิทรรศการย้อนรอยอดีตงานมอเตอร์โชว์ครั้งแรก และเพียงเข้าชมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถและรางวัลอีกมากมายกลับบ้านด้วย

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ได้คาดว่า จีดีพีจะเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 3.8 เป็น 4.0-4.2 ในปีนี้ เนื่องจากงานครั้งนี้มี 33 ค่ายรถ และ 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงาน รวมถึงรถไฟฟ้าจากต่างประเทศ รถต้นแบบ รถแนวคิดใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มรถพลังงานไฟฟ้า ไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด และ McLaren แบรนด์รถสปอร์ต ระดับโลก ยังได้นำยนตรกรรมเข้าร่วมจัดแสดงด้วย

โดยค่ายรถที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น Toyota, Lexus, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki แบรนด์รถเกาหลี 2 ค่าย คือ KIA, Hyundai แบรนด์รถยุโรปและรถอเมริกัน เช่น Audi, Aston Martin, BMW, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Land Rover, Lamborghini, Mercedes-Benz, MINI, Maserati, McLaren, Porsche, Rolls-Royce, Volvo พร้อมด้วยแบรนด์ผู้จำหน่ายรถไฟฟ้าอย่าง FOMM, MIND ส่วนค่ายรถจักรยานยนต์เข้าร่วมทั้งหมด 14 แบรนด์ อาทิ Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Harley-Davidson, Triumph, Vespiario, GPX ฯลฯ

ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ในส่วนของรถยนต์คือ การนำ “Aston Martin Valkyrie AMR Pro” มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ซึ่งจะนำมาจัดแสดงเพียง 7 วันเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีการโชว์รถต้นแบบมิตซูบิชิ อีโวลูชั่น คอนเซ็ปต์ การเปิดตัว มาสด้า 3 โฉมใหม่, อาวดี้ ทีที คูเป้ ไมเนอร์เชนจ์, ปอร์เช่ 911 โฉมใหม่ล่าสุด และ แมคลาเรน 720 สไปเดอร์ เป็นต้น ส่วนรถยนต์ไฟฟ้าก็มาแรงเช่นกัน มีผู้สนใจเข้าร่วมจัดแสดงหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ไมน์, ตุ๊ก ตุ๊ก และ ฟอมม์ รวมถึงรถไฟฟ้าจากค่ายรถต่าง ๆ ด้วย

ในส่วนของกิจกรรมภายในงาน นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ได้ให้รายละเอียดว่า นอกจากรถยนต์และรถจักรยานยนต์มากมายหลายค่ายที่นำมาจัดแสดงแล้ว ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับนิทรรศการย้อนรอยรำลึกอดีต เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่บอกเล่าถึงความเป็นมา และการเติบโตของการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งแรกที่สวนลุมพินีจนถึงปัจจุบัน และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสการเติบโตของรถ SUV ที่เพิ่มมากขึ้น ในบริเวณลานกิจกรรมยังได้จัดทำพื้นที่สำหรับทดสอบเฉพาะรถยนต์เอสยูวีเพิ่มขึ้นอีก 1 สนาม

สำหรับผู้ที่หลงใหลในกีฬา ‘eRacing Sport’ ภายในงานยังเตรียมเปิดตัวการแข่งขันเกมส์แข่งรถออนไลน์ ‘GT Sport’ ซึ่งจำลองสนามแข่งขันจริงมาอยู่ในเกมส์  ภายในงานนี้ด้วย พร้อมเตรียมจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อค้นหาแชมป์ประเทศไทยเป็นตัวแทนแข่งขันระดับทวีปและชิงแชมป์โลก

ราคาจำหน่ายบัตรเข้าชมงานยังคงราคาเดิม 100 บาท ที่มาพร้อมแคมเปญ ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ พร้อมของรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมูลค่ากว่า 3,500,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรและต้องการร่วมชิงโชคสามารถลงทะเบียนที่หน้างาน พร้อมตอบแบบสอบถามผ่านหน้าเว็บไซต์ www.bangkok-motorshow.com และยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายโดยได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในการขายบัตรเข้าชมงานราคาพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทยผ่านช่องทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น K-PLUS สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้ากับโปรโมชั่น 40 วัน 40 บาท จนถึงวันที่ 26 มีนาคมนี้เท่านั้น

สำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Car Buddy by GPI สามารถเข้าชมงานได้ฟรี !! โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2562 และยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ภายในงานได้เช่นกัน

พลาดไม่ได้ !! งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *