web analytics

ติดต่อเรา

บุกไทยแล้ว!!! เจ้าก๊อตซิลล่า All New Nissan GT-R V-Motion 2017…

Emperor ตอกย้ำกระแสความแรงของรถยนต์ Super Car นำเข้า Nissan GT-R ซูเปอร์คาร์ตัวแรงจากค่ายแดนซากุระ เด่นด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังทั่วโลกกับสมารถนะและขุนพลังที่เหนือชั้นไม่เป็นสองรอง Super Car แบรนด์อื่น

ดร.ฉัตรชัย วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ผมชอบรถรุ่นนี้มาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ชื่อเสียงของGT-R โด่งดังไปทั่วโลก ไม่มีใครไม่รู้จัก พอโตขึ้นก็ยิ่งอยากขับ เหตุผลเพราะด้วยรูปลักษณ์ที่น่าใช้ เป็นรถญี่ปุ่นดูแลรักษาง่าย ให้สมรถนะความแรงแบบสุดๆ

ที่สำคัญที่สุด…ราคา มีเหตุผล สามารถจับต้องได้กับคอ Motor Sport Super Car ด้วยสมรถนะสามารถต่อกรกับ Super Car รุ่นพี่ได้อย่างสบาย ประจวบกับรถโมเดลนี้เป็นโมเดลใหม่ 2017 เรียกว่าพึ่งเปิดตัวกันสดๆร้อนๆยังไม่มีผู้นำเข้ารายใดมาทำตลาดอย่างแท้จริง รถรุ่นนี้ปรับทั้งภายนอกเพิ่มแรงม้า

ภายในมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง ผมเชื่อว่าใครเห็นก็ต้องหลงใหลเจ้า Godzilla ตัวนี้ ทั้งด้านสมรถนะและรูปลักษณ์บวกกับความคุ้มค่าที่ได้เสพในรถที่ได้ชื่อว่าเป็น Super Car อย่างแท้จริง

ขุมพลังของ Nissan GT-R RECARO® 2017 ใหม่ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิมแบบ V6 ขนาดความจุ 3.8ลิตร ทวินเทอร์โบ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือพละกำลังที่เพิ่มขึ้น 20 แรงม้า เป็น 565 แรงม้า เมื่อเทียบกับ Nissan GT-R 2016 ที่มีเพียง 545 แรงม้า

นอกจากนี้ยังขยายช่วงกว้างของแรงบิด (Flat Torque) ให้มีมากขึ้นซึ่งส่งผลต่ออัตราเร่งที่ดีกว่าเดิมแต่ยังไม่ได้มีการระบุตัวเลขที่ชัดเจน ระบบระบายไอเสียได้รับการเปลี่ยนใหม่เป็นแบบไทเทเนียมทั้งชุด

ด้านหน้า Nissan GT-R 2017 ใหม่ จะเปลี่ยนมาใช้กระจังหน้าแบบ V-Motion เอกลักษณ์ใหม่ของ Nissan และออกแบบให้มีเส้นสายต่อเนื่องขึ้นไปถึงฝากระโปรงหน้า ช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้

ส่วนกันชนหน้าดีไซน์ใหม่เพิ่มช่องดักอากาศที่มุมด้านข้างติดตั้งไฟ LED ภายในเพิ่มความหรูหราแบบสปอร์ตด้วยการใช้หนังแบบสปอร์ต Recaro สีดำคริบแดง เบาะนั่งออกแบบใหม่ให้ความสบายกระชับลำตัวแบบสปอร์ต แผงอุปกรณ์ลดจำนวนสวิทช์ต่างๆ จากเดิมที่มีมากถึง 27 ปุ่ม ให้เหลือเพียง 11 ปุ่ม เพิ่มขนาดจอแสดงผลแบบสัมผัสเพิ่มขนาดจาก นิ้วเป็น นิ้วรวมถึงแพดเดิ้ลชิฟท์ที่พวงมาลัย

พร้อมศูนย์บริการหลังการขายในด้านศูนย์บริการ อะไหล่และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง...แบบครบวงจร 360 องศา….เพราะเราคือนิสสันโดยแท้

Comments

comments