web analytics

ติดต่อเรา

ปิโตรนาส เปิดตัววิศวกรน้ำมันหล่อลื่นประจำสนามแข่งฟอร์มูล่าวันคนใหม่

ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (พีแอลไอ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือปิโตรนาส ประกาศเปิดตัว สเตฟานี เทรเวอร์ส วิศวกรน้ำมันหล่อลื่นประจำสนามแข่งคนใหม่ หลังจบกระบวนการสรรหาวิศวกรจากทั่วโลก

เทรเวอร์ส วัย 24 ปี จะทำหน้าที่ให้บริการสนับสนุนน้ำมันหล่อลื่นครบวงจรแก่ทีมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปิโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต เจ้าของแชมป์ FIA F1 World Constructors ห้าสมัย ตลอดฤดูการแข่งขัน 2019 

ผู้สมัครกว่า 7,000 คนต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกอันเข้มงวด 5 ขั้นตอน ปิดท้ายด้วยการเข้าสัมภาษณ์กับ จูเซปเป ดีอาริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทพีแอลไอ 

คุณดีอาริโก กล่าวว่า “เรายินดีต้อนรับสเตฟานีสู่ตำแหน่งวิศวกรน้ำมันหล่อลื่นประจำสนามแข่งคนใหม่ สเตฟานีจะปฏิบัติงานในการแข่งขันทุกครั้งในห้องปฏิบัติการริมสนามของปิโตรนาส ทีมวิศวกรของเราเป็นตัวแทนความเป็นเลิศทางเทคนิคในสนามฟอร์มูล่าวัน และสะท้อนถึงพันธกิจของเราในการสร้างบุคลากรที่มีความสามารถ เพื่อผลักดันเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นจากสนามแข่งไปสู่ท้องถนน ปิโตรนาสจ้างบุคลากรที่ดีที่สุดและเก่งที่สุดทั่วทั้งบริษัท ผมเชื่อว่าทักษะ ความมีใจรัก ความมุ่งมั่น และทัศนคติเชิงบวกของสเตฟานีจะเข้ามาเติมเต็มทีมงานของเรา” 

เอริค โฮลทูเซ่น เจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของพีแอลไอ เป็นผู้แนะนำสเตฟานีที่สนามแข่ง Circuit de Catalunya และอาหมัด นาสรี โมฮัมหมัด ชาฟี วิศวกรน้ำมันหล่อลื่นประจำสนาม จะเป็นผู้สอนงานให้แก่เธอ 

โตโต้ วูล์ฟ ซีอีโอ และหัวหน้าทีมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปิโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “ปิโตรนาสมีส่วนสนับสนุนอย่างมากในการสร้างผลงานและความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จที่พวกเราได้รับตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ปิโตรนาสยกระดับมาตรฐานตลอดเวลาที่เราจับมือเป็นพันธมิตรกันมานานร่วม 10 ปี ทำให้เรามีเทคโนโลยีและความชำนาญทางเทคนิคที่ทำให้เราได้เปรียบในการแข่งขัน โครงการเฟ้นหาวิศวกรน้ำมันหล่อลื่นประจำสนามแข่งของปิโตรนาสเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างเรามาตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างผลงานและความน่าเชื่อถือ วิศวกรน้ำมันหล่อลื่นที่ประจำอยู่ในห้องปฏิบัติการริมสนามช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์น้ำมันหล่อลื่นจากรถได้อย่างรวดเร็ว และจัดการกับความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นได้แบบเรียลไทม์ โครงการนี้ยังมีส่วนสำคัญในการแสวงหาและพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ และผมมั่นใจว่าสเตฟานีจะเสริมทัพทีมงานริมสนามให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เราขอต้อนรับสเตฟานีสู่ครอบครัวเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปิโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต” 

ในฐานะพันธมิตรทางเทคนิคมาตั้งแต่ปี 2010 ปิโตรนาสได้พัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงปิโตรนาส ไพรแมกซ์, น้ำมันหล่อลื่นปิโตรนาส ซินเธี่ยม และน้ำมันเกียร์ปิโตรนาส ทูเทล่า ร่วมกับทีมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปิโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ พาวเวอร์เทรนส์ (เอชพีพี) และปิโตรนาส ฟลูอิด เทคโนโลยี โซลูชั่นส์

ที่มา : ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *